X

“ฉลามชล” เอาจริง! ประกาศห้ามเครื่องดื่มที่ใช้แก้ว-หลอดพลาสติก เข้าสนามเด็ดขาด

ที่จ.ชลบุรี “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เอาจริง! ประกาศห้ามเครื่องดื่มที่ยังใส่แก้วพลาสติก หลอดและถุงพลาสติก เข้ามาในสนามโดยเด็ดขาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

สโมสรชลบุรี เอฟซี โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Chonburi Football Club ประกาศสนับสนุนการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทุกประเภท เช่น แก้วกระดาษ แก้วแบบใช้ซ้ำ ถุงกระดาษ ถุงผ้า หลอดซิลิโคน หลอดสเตนเลส เป็นต้น และเพื่อเป็นการส่งเสริมพฤติกรรมการใช้สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สโมสรชลบุรี เอฟซี ขอประกาศอย่างเป็นทางการที่จะอนุญาติให้ ‘เครื่องดื่ม’ ที่ใส่ ‘แก้วรักษ์โลก’ ทุกชนิด เข้าสนามได้ในปีนี้ ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

ส่วนเครื่องดื่มที่ยังใส่แก้วพลาสติกประเภทใช้แล้วทิ้ง หลอดพลาสติก ฝาครอบผลาสติก ถุงพลาสติก ยังคงไม่สามารถเข้าสนามได้เหมือนที่ผ่านมา และห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภทเข้าสู่ภายในสนามชลบุรี สเตเดี้ยม ทั้งนี้สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ให้การดูแลรักษาความปลอดภัย ด้วยทีมเจ้าหน้าที่และ ระบบกล้องวงจรปิด ผู้กระทำความผิด เช่น ขว้างปาสิ่งของลงสนาม หรือก่อเหตุทะเลาะวิวาท หรือเป็นเหตุให้ สโมสรชลบุรี เอฟซี ถูกลงโทษ ปรับแต้ม หรือเสียค่าปรับ สโมสรฯ จะดำเนินการลงโทษผู้กระทำความผิดสูงสุด โดยมีรางวัลนำจับสำหรับผู้ให้เบาะแส ชี้ตัวผู้กระทำผิด และหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว สโมสรฯ มีความจำเป็นต้อง ยกเลิกการอนุญาติเครื่องดื่มเข้าสนามทุกกรณี

โดยจะประเดิมนัดแรกในเกมเหย้านัดที่ 5 ของสโมสร ที่จะเปิดบ้านพบกับแชมป์เก่า “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 26 เมษายน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน