X

สวนนงนุชจัดใหญ่!! จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง 14 กุมภา วันวาเลนไทน์

ที่จ.ชลบุรี  สวนนงนุชจัดใหญ่  จดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง  14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ประจำปี 2563 และจัดช้างแสนรู้ โยนช่อดอกไม้ ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมภายในงานได้แย่งชิงกันอย่างสนุกสนาน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่สวนลอยฟ้า สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา ร่วมเป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ประจำปี 2563 ให้กับคู่บ่าวสาวจำนวน 9 คู่ โดยมี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมเป็นสักขีพยานรักกันเป็นจำนวนมาก สร้างสีสันวันแห่งความรักอย่างคึกคัก

ในวันแห่งความรักวันนี้ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา มอบหมายให้ นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา  นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่ เพื่อรับจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง เพื่อต้องการให้นักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติได้ร่วมแบ่งปันและแสดงความรักที่มีให้กัน กิจกรรมจดทะเบียนบนหลังช้างมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมจดทะเบียนสมรสจำนวน 86 คู่

โดยกิจกรรมได้มีขบวนแห่ขันหมากช้าง จำนวน 14 เชือก พร้อมการแสดงชุดพิเศษ  ลิลิตพระลอ สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาร่วมงาน นอกจากนี้นำช้างแสนรู้ ได้ออกมาโยนช่อดอกไม้ ให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมภายในงานได้แย่งชิงกันอย่างสนุกสนาน

นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธ์ ผู้จัดการทั่วไปสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า ในวันแห่งความรักของทุกๆ ปี สวนนงนุช พัทยา จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวขึ้นเพื่อเพิ่มมิติ และสร้างสีสันในวันวาเลนไทน์ โดยคู่รัก 9 คู่แรกที่ตอบรับเข้าร่วมงานจะได้ร่วมขบวนขันหมากบนหลังช้างแสนรู้ และในกิจกรรมจดทะเบียนสมรสวันนี้ ทุกคู่จะได้รับของที่ระลึกเป็นไม้มงคล จากสวนนงนุชพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน