X

พัทยาคึกคัก! รับบรรยากาศวันวาเลนไทน์

ที่​ จ.ชลบุรี ร้านดอกไม้ต่างพากันจัดหน้าร้านเพื่อต้อนรับลูกค้าที่พากันออกมาชื้อช่อดอกไม้ให้กับคนรู้ใจ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 250 บาทขึ้นไปจนไปถึงราคาหลักพัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ 13 ก.พ.63 บรรยากาศก่อนวันวาเลนไทน์ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กลุ่มผู้ประกอบการร้านดอกไม้ต่างพากันจัดหน้าร้านเพื่อต้อนรับลูกค้าที่พากันออกมาชื้อช่อดอกไม้ให้กับคนรู้ใจในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักโดยบรรยากาศทั่วภายในร้านมีทั้งตุ๊กตาและดอกไม้ดอกกุหลาบอีกมากมายที่ถูกจัดไว้เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาเลือกชื้อให้กับรู้ใจหรือคนรักแม้ในช่วงเศรษฐกิจไม่ดี และ นักท่องเที่ยวจีนไม่ได้เดินทางเข้าเมืองพัทยา

ด้านเจ้าของร้านสุชัณญา ดอกไม้สด เล่าว่าด้วยว่าราคาดอกไม้ในปีนี้มีราคาเท่าเดิมไม่ต่างจากปีที่แล้วมากนักโดยได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต่างพากันออกมาเลือกชื้อดอกไม้หรือช่อกุหลาบเพื่อให้กับคนรู้ใจบ้างแล้วโดยปีนี้ถือได้มีผลตอบรับจากลูกค้าที่ดีต่างก็พากันเข้ามาชื้อช่อกุหลาบหรือดอกไม้ที่ทางร้านนั้นได้จัดเตรียมไว้เพื่อนำไป ให้กับคนรักหรือคนรู้ใจ โดยราคาทั่วที่ทางร้านจัดนั้นเริ่มตั้งแต่ 250 บาทขึ้นไปจนไปถึงราคาหลักพันแล้วแต่ลูกค้าจะเลือกชื้อในช่วงเทศกาลแห่งความรักด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน