X

หนุ่มใหญ่​ รปภ. นอนดับปริศนาคาห้องเช่า คาดอาการป่วยกำเริบ

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่รปภ. นอนดับคาห้องเช่า คาดอาการป่วยกำเริบ ภรรยาเผย เมื่อกลางดึก ยังโทรคุยกันอยู่เลย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่า เลขที่ 182 ม.8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ปลูกติดๆ กัน ภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายวิจิต ใจอ่อน อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.13 ต.พันคอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้างใกล้กันพบถุงบรรจุยาแก้ปวดอยู่ จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังนั่งรถโดยสาร กลับมาจาก จังหวัดสุรินทร์ เพื่อเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว ระหว่างทางสามีตนเอง ได้โทรศัพท์มือถือติดต่อมา ขอให้ตนช่วยโทรไปลางานให้ด้วย เนื่องจากมีอาการป่วย ซึ่งในขณะที่กำลังคุยกัน สามีตนก็มีอาการไออย่างรุนแรง ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอวันนี้กลับมาถึงบ้าน ก็พบว่าสามีนอน จึงพยายามเข้าไปปลุก แต่ก็ไม่ตื่น จึงได้จับขาดู ก็พบว่าแข็งไปทั้งตัวแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว สันนิฐานว่า การเสียชีวิตในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากอาการป่วยกำเริบ ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามให้ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน