X

สลด! พบศพทารกเพศชายถูกทิ้งริมทาง หน้าบ้านน้องรองนายกเมืองพัทยา

ที่จ.ชลบุรี พบศพทารกแรกเกิดเพศชายถูกทิ้งริมทางหน้าบ้านน้องรองนายกเมืองพัทยา เผยช่วงเที่ยงสุนัขเห่าหอนระงม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.พิชัย เรืองสุขสุด รองสวป. สภ.เมืองพัทยา  จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้งอยู่ริมถนน ภายในซอยเทพสิทธิ์ 17 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าบ้านเลขที่ 384/152 พบร่างเด็กทารกแรกเกิดทราบภายหลังว่าเป็นเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน มีแขน ขา อวัยวะทุกส่วนสมบูรณ์ ที่สะดือยังมีสายรกติดอยู่  ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต  เริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 วัน เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา ตรวจสอบไม่พบเอกสารเชื่อมโยงถึงผู้เป็น พ่อแม่ที่นำมาทิ้งไว้

สอบถามนายพันศักดิ์ บุญสวัสดิ์ อายุ 56 ปี น้องชายของรองนายกเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ทราบว่าเมื่อช่วงหัวค่ำ ขณะที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่นั้น ได้มีคนขับจักรยานยนต์เข้ามาเรียกบอกว่าพบศพเด็กทารก ถูกทิ้งไว้ที่หน้าประตูทางเข้าบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งตนเองเข้าออกก็ไม่ได้สังเกต แต่เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมารู้สึกผิดปกติ เนื่องจากสุนัขที่เลี้ยงไว้หลายตัว เห่าหอนกันระงม แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งช่วงหัวค่ำมาพบร่างไร้วิญญาณของเด็กทารกรายนี้ ซึ่งก็สร้างความสลดใจเป็นอย่างยิ่ง

เบื้องต้นร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ก่อนรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางภายในซอยเทพสิทธิ์ 17 รวมไปถึงพยานแวดล้อมเพื่อติดตามตัว พ่อ แม่ รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทารกที่เสียชีวิตรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน