X

สลด! หนุ่มโรงงานไม่ไปทำงาน 3 วัน เพื่อนออกตามหาพบเป็นศพคาห้องพัก

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มโรงงานไม่ไปทำงาน 3 วันเพื่อนสงสัยออกตามหาพบเป็นศพนอนตายคาห้องพัก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 15.30น. วันที่ 11 ก.พ. 63 ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 214 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบห้องถูกล็อกจึงใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจออกเปิดประตูเข้าไปพบศพนายสถาพร พลหาญ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตสภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน เจ้าหน้าที่จึงได้จุดธูปเพื่อดับกลิ่นศพ พร้อมตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน และตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายไม่ขอประสงค์ออกนาม ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายสถาพร ผู้ตาย เป็นพนักงานโรงงานบริษัทแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมตำบลบ่อวิน  หายตัวไปตั้งวันเสาร์ที่8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อนที่ทำงานโทรศัพท์ติดต่อมาก็ไม่รับโทรศัพท์  ตนจึงสงสัยและตัดสินใจมาดูที่ห้องพัก พอเดินมาถึงได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากห้องพักของนายสถานพร แต่ในห้องพักถูกล็อคจากด้านใน จึงแจ้งเจ้าของห้องเช่า มาเปิดห้องถึงกับผงะเห็นศพนายสถาพรนอนขึ้นอืดเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเจ้าของห้องเช่าและเพื่อนข้างห้องเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และจะส่งศพไปโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง และให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน