X

วัยรุ่นบางแสนยกพวกตะลุมบอนนิสิตบูรพา หลังกลับจากงานวันเกิดแฟน

ที่จ.ชลบุรี วัยรุ่นบางแสนซ่ายกพวกรุมสกัมนิสิตบูรพา มึนไม่รู้สาเหตุเพราะไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร วอนตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้าย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ภาพวงจรปิดช่วงเวลาเที่ยงคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-7 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอกลุ่มนิสิตมหาวิทยาบูรพา บริเวณหาดวอนนภา ใกล้กับป้ายเทศบาลเมืองแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้กระชากรถจักรยานยนต์ของนิสิตจนล้มคว่ำ และได้ชกต่อยกันอุตลุด จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งหนีไป พร้อมทั้งประกาศว่าเป็นแก๊งใบชาบางแสน สร้างความมึนงงให้กับกลุ่มนิสิตดังกล่าว หลังจากนั้นจึงได้นำมาโพสต์ให้ประชาชนช่วยกันแจ้งเบาะแส ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องแก๊งดังกล่าวได้สวมหมวกกันน็อคปิดใบหน้าทั้งหมด

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ นายอดิศักดิ์ กอฐิติวัฒน์ อายุ 21 ปี เรียนอยู่ปี 3 น.ส.กมลวรรณ ธรรมมะ อายุ 21 ปี เรียนอยู่ปี 3 นายภาณุวัฒน์ แสวงสุข อายุ 21 ปี เรียนอยู่ปีที่ 1 มหาวิทยาลัยบูรพา ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุบริเวณหาดวอนนภา ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะนายภาณุวัฒน์ คิ้วขวาแตก โดยนายอดิศักดิ์กล่าวว่า คนร้ายซึ่งเป็นวัยรุ่นมาทั้งหมด 7 คน และลงมือชกต่อยพวกตนทั้งหมด 5 คน หลังจากที่เดินทางกลับจากงานเลี้ยงวันเกิดแฟนสาวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สอบถามกลุ่มวัยรุ่นถึงสาเหตุที่ทำร้ายก็ไม่ยอมตอบ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุขเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งมอบวงจรปิดให้ตำรวจเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

น.ส.กมลวรรณกล่าวว่า ตนกับเพื่อนๆ รวมทั้งหมด 5 คน กลับจากงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน และจะมาที่ร้านอาหารอีกแห่งหนึ่งบริเวณชายหาดบางแสน หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย และกระชากรถเพื่อนจนล้ม พร้อมทั้งยกพวกชกต่อยเพื่อน โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดสวมหมวกกันน็อคทั้งหมด จึงได้ไปช่วยเพื่อนชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่น มีเพื่อนคนหนึ่งถูกชกคิ้วขวาแตกเย็บหลายเข็ม ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่มาชกต่อยครั้งนี้ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงไม่รู้ว่าเป็นใครมีแต่ประกาศว่าเป็นแก๊งใบชาเท่านั้น ส่วนภาพวงจรปิดนั้น ตำรวจเองก็ให้พวกตนไปค้นหา จนได้มาและได้แจ้งความไว้แล้ว อยากให้ตำรวจติดตามคดีให้ด้วยเหมือนกับคดีไม่มีความคืบหน้าเลย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน