X

วันหยุดยาวคนแห่เที่ยวพัทยา สวนนงนุชคนเข้าชมนับหมื่นคน

ที่จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวไทยเริ่มกระเตื้องหันมาร่วมโครงการ “ไทยเที่ยวไทย” ล่าสุด จ.ลพบุรี นำเด็กนักเรียนพร้อมผู้ปกครองกว่า 8,000 คน เข้าเที่ยวสวนนงนุชและแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

บรรยากาศการท่องเที่ยวพัทยา จ.ชลบุรี เริ่มกระเตื้องหลังนักท่องเที่ยวคนไทยเริ่มหันออกมาท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตั้งแต่ช่วงวันหยุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันมาฆบูชา นอกจากนี้ยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ทางยุโรป อินเดีย เริ่มเดินทางมาเที่ยวที่เมืองพัทยา โดยเฉพาะที่สวนนงนุช เมืองพัทยา ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวที่สวนนงนุชวันหนึ่งมาเที่ยวมากกว่า 10,000 คนต่อวัน

นางอรพิณ จิระพันธุ์วาณิช. นายก อบจ. ลพบุรี กล่าวว่า ในช่วง 10 วันที่ผ่านมา ได้นำคณะนักเรียนและผู้ปกครองชาวจังหวัดลพบุรีได้มาเที่ยวที่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยเฉพาะสวนนงนุชจำนวนทั้งสิ้นเกือบ 10,000 คน เพื่อให้ทางนักเรียนและผู้ปกครองได้มาเรียนรู้การจัดสวนและต้นไม้ต่างๆซึ่งเด็กให้ความสนใจซื้อต้นไม้หลากหลายพันธุ์เพื่อนำไปปลูกที่บ้าน

สำหรับการจัดโครงการขึ้นมาในช่วงนี้เนื่องจากเห็นว่านักท่องเที่ยวต่างประเทศมาเที่ยวประเทศไทยน้อยลงจึงได้ทำโครงการเพื่อให้ผู้ปกครองครูนักเรียนมาศึกษาเรียนรู้สถานที่จริงและเป็นการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนให้เกิดคุณค่าที่จะนำความรู้ไปต่อบอกต่อไปประกอบกับที่สวนนงนุชพัทยาได้เปิดสวนลอยฟ้าแห่งใหม่ที่ใหญ่และสวยงามมากที่คนไทยเราต้องภูมิใจจึงอยากประชาสัมพันธ์ให้คนไทยให้หันมา ร่วมโครงการ “ ไทยเที่ยวไทย” เพื่อนำเงินมาจับจ่ายใช้สอยเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจให้ธุรกิจทุกอย่างทุกชุมชนทั่วไทยอยู่ได้และมั่นคงต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน