X

หนุ่มเมาสุราแอบทำอนาจารถอดเสื้อผ้าเด็กหญิง ขณะเล่นน้ำบางแสน!

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มอนาจารเด็กอายุ 6 ขวบและ 9 ขวบเล่นน้ำชายหาดบางแสน เจอหนุ่มเมาสุราแอบทำอนาจารถอดเสื้อผ้า ผกก.แสนสุขเจอเหตุการณ์พอดีขณะออกตรวจความเรียบร้อยชายหาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ขณะที่ ผกก.สภ.แสนสุข ได้ออกตรวจตราความสงบเรียบร้อยบริเวณชายหาดบางแสน เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว ทำให้มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวบริเวณชายหาดบางแสนกันอย่างมากมาย และได้รับแจ้งว่าที่บริเวณล็อคที่ 16 ได้มีคนร้ายก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ และ 9 ขวบ ซึ่งเป็นพี่น้องกัน โดยจับถอดเสื้อผ้า และมีนักท่องเที่ยวได้ควบคุมตัวไว้แล้ว จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพบว่าผู้ลงมือกระทำความผิดคือนายสมโภช ทองวัน อายุ 29 ปี เป็นชาว จ.อุดรธานี จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.แสนสุข โดยมีลักษณะเมาสุรา จึงได้ตั้งข้อหาอนาจารเด็ก และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถามนางวิภาดา พ่วงโพธิ์ อายุ 60 ปี ผู้ประกอบการชายหาดบางแสนล็อคที่ 16 ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุนายสมโภช ได้พยายามดึงเด็กหญิงทั้ง 2 คน ลงไปในน้ำบริเวณเรือบานาน่าโบ๊ท หลังจากนั้นได้พยายามถอดเสื้อและกางเกง พร้อมทั้งลูบคลำตามร่างกาย เด็กทั้ง 2 คนได้ร้องขอความช่วยเหลือ จึงเรียกนักท่องเที่ยวช่วยกันจับตัวนายสมโภชได้ดังกล่าว ช่วงนั้น ผกก.แสนสุขได้ตรวจตราบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้นำตัวไปดำเนินคดี

ฝากบอกพ่อแม่และผู้ปกครองด้วยว่า เมื่อเด็กลงเล่นน้ำนั้นควรเอาใจใส่ดูแล ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุอนาจาร หรือเด็กจมน้ำเสียชีวิตได้ ซึ่งมีเหตุการณ์เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว อยากให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน