X

รวบ 2 หนุ่มพัทยาขายยาปลุกเซ็กส์-เซ็กส์ทอย พร้อมของกลางอื้อ!!

ที่​ จ.ชลบุรี สองหนุ่มพัทยาค้ายาปลุกอารมณ์หื่นและเซ็กส์ทอยผ่านโลกโซเชียล สืบสวนภาค 2 จมูกไว ส่งสายล่อซื้อก่อนประสาน สสจ.ชลบุรี จับคาร้านพร้อมของกลาง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 ก.พ.63 พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.สส.ภ.2 สืบทราบว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายยาปลุกเซ็กส์ และอุปกรณ์ลามกอนาจารที่ช่วยสนองความใคร่ทางเพศ หรือเซ็กส์ทอย ผ่านทางทวิตเตอร์ และแอพลิเคชั่นไลน์ ในพื้นที่เมืองพัทยา จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรยาสินธ์ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.2 ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดปราบปราบยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.2 ออกสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าผู้ที่ลักลอบจำหน่ายมีกิจการเปิดร้านขายเสื้อผ้าบังหน้าชื่อ “X-ROCK” ตั้งอยู่เลขที่ 407/433 ถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 3 หลังตลาดนัดการเคหะแห่งชาติเทพประสิทธิ์ ย่านพัทยาใต้ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงส่งสายลับนำเงินสดติดต่อล่อซื้อยาคามากร้าเจลจำนวน 6 ซอง , ยาขยายหลอดเลือด ชนิดเหลว ป๊อบเปอร์ ยี่ห้อ Super Rush จำนวน 1 ขวด และอวัยวะเพศชายเทียม 1 อัน โดยนัดหมายจ่ายเงินกันที่ร้าน  “X-ROCK” พร้อมกับประสานนางรติกร ประเสริฐไทย เภสัชกรเชี่ยวชาญ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เพื่อให้มาร่วมวางแผนการจับกุม

โดยภายหลังสายลับทำการซื้อยาปลุกเซ็กส์กับเซ็กส์ทอยและจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อย จึงส่งสัญญาณให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงนำหมายศาลจังหวัดพัทยาเข้าตรวจค้นพร้อมกับจับกุมตัวนายสุชาติ เจริญทั่ว หรือไก่ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน กับ นายศักดิ์ดา อ่ำชูศรี อายุ 24 ปี หุ้นส่วนร้าน ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบของกลางยาคามากร้า , ยาขยายหลอดเลือด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจค้นภายในรถยนต์เก๋งส่วนตัวของนายสุชาติ พบอวัยวะเพศชายเทียมและอุปกรณ์เซ็กส์ทอยอยู่ในรถเป็นจำนวนมาก ซึ่งของกลางทั้งหมดรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายสุชาติ หรือไก่ ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนเปิดร้านขายเสื้อผ้าเป็นอาชีพหลัก แต่ก็ได้ลักลอบจำหน่ายยาปลุกเซ็กส์และเซ็กส์ทอยเป็นอาชีพเสริมมานานเกือบ 2 ปีแล้ว ซึ่งของกลางที่พบบางส่วนเดินทางไปซื้อด้วยตัวเองที่กรุงเทพมหานคร บางส่วนสั่งซื้อจากอินเตอร์เน็ต จากนั้นจะนำมาประกาศขายทาง “ทวิตเตอร์” ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติและบุคคลทั่วไปที่มีรสนิยมแนวนี้ จนทำให้มีรายได้มาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน กระทั่งมาถูกตำรวจล่อซื้อและจับกุมตัวดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรยาสินธ์ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.2 ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดปราบปราบยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.2 เปิดเผยว่า ภายหลังสืบทราบว่า นายสุชาติ หรือไก่ เป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาปลุกเซ็กส์ และอุปกรณ์ลามกอนาจารที่ช่วยสนองความใคร่ทางเพศ จึงส่งสายลับติดต่อขอซื้อทั้งยาคามากร้าและอวัยวะเพศชายเทียม ผ่านทางแอพลิเคชั่นไลน์ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า “Kai” มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งในครั้งนั้นสายลับได้โอนเงินชำระค่าสินค้าผ่านบัญชีธนาคาร ต่อมาจึงนำเรื่องนี้เข้าที่ประชุม และปรึกษาหารือกับเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ทำให้ทราบว่าการจำหน่ายยาปลุกเซ็กส์กรณีนี้มีความผิดทางกฎหมาย จึงได้วางแผนส่งสายลับไปล่อซื้ออีกครั้งในวันนี้ จนเป็นที่มาของการจับกุมตัวนายสุชาติ กับนายศักดิ์ดา ได้พร้อมของกลางแบบคาหนังคาเขาดังกล่าว

โดยภายหลังการสอบสวนขยายผล จึงแจ้งข้อกล่าวหา “ขาย มีไว้เพื่อขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา และประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าไปเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามก จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น”

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน