X

สวนนงนุชเปิดบ้านปันสุข 10 จังหวัดภาคเหนือเที่ยวฟรีเดือนแห่งความรัก

ที่จ.ชลบุรี สวนนงนุชพัทยา เปิดประตูบ้านปันสุขพี่น้อง 10 จังหวัด ภาคเหนือ 1 จังหวัดภาคตะวันออก และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร  เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม   เดือน มีนาคม  2563

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้  6 กุมภาพันธ์ 63 นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายสิธิชัย จินดาหลวง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ผู้แทน ผู้ว่าราชการจังหวัด ภาคเหนือ ทั้ง 10 จังหวัด 1 จังหวัด ภาคตะวันออก  5 เขต ของกรุงเทพมหานคร โดยมีตัวแทน จากจังหวัดตาก  แม่ฮ่องสอน  เชียงใหม่ เชียงราย  ลำปาง  ลำพูน  พะเยา  น่าน  อุตรดิตถ์  แพร่  ระยอง   เขตบางพลัด   เขตบางกอกน้อย  เขตบางกอกใหญ่  เขตคลอกสาน  เขตธนบุรี  ของกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมกันสานต่อโครงการไทยเที่ยวไทย  เที่ยวฟรี 1 เดือน  โดยมีประชาชนจากจังหวัดผู้ร่วมโครงการและคณะสื่อมวลชนเข้าร่วม ณ สวนลอยฟ้า (GARDEN IN THE SKY) สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

ซึ่งโครงการนี้สวนนงนุชพัทยา  ได้เริ่มโครงการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561  มาจนถึงทุกวันนี้ และในวันนี้สวนนงนุชพัทยา ขอเปิดเข้าชมสวนฟรีในช่วงเดือนมีนาคม 2563 ให้กับพี่น้อง 10 จังหวัด ภาคเหนือ 1 จังหวัดภาคตะวันออก  และ 5 เขต ของกรุงเทพ    เข้าชมสวนฟรี  ตลอดทั้งเดือน เพียงแค่ยื่นบัตรประชาชนก็สามารถเข้าชมสวนฟรี ได้ไม่จำจัด จำนวนครั้งในระยะเวลา 1 เดือน

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ ไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน  ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับ สวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล ไทยเที่ยวไทย ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ

ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะสวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC  ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง  มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน