X

กล้องหน้ารถจับภาพวินาที เก๋งซิ่งแหกโค้งชนรถอีกคัน ตกถนนเจ็บสาหัส

ที่จ.ชลบุรี   กล้องหน้ารถจับภาพวินาที รถยนต์เก๋งโตโยต้าโคโรน่า ซิ่งแหกโค้งขอบอ่างบางพระ พุ่งชนเก๋งฮอนด้าแจ๊ส จนรถกระเด็นตกริมถนน คนขับเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งแหกโค้ง พุ่งชนรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เหตุเกิดบริเวณโค้งตัวเอส ขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ขับขี่สวนทางกันช่วงโค้ง มีลักษณะตัวเอส พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โคโรน่า สีบรอน์เงิน หมายเลขทะเบียน งข -3031 ชลบุรี อยู่ในสภาพหน้ารถทิ่มลงป่าหญ้าริมถนน สภาพด้านข้างฝั่งคนขับพังเสียหาย ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายอภิเชษฐ์ สุดคาง อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาซ้าย และบาดเจ็บจากการกระแทก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันยกร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ ก่อนนำมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ส่วนที่บริเวณกลางถนนพบรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขอ- 3154 ชลบุรี อยู่ในสภาพข้างรถฝั่งขวาได้รับความเสียหายเป็นรอยยาว โดยมีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามผู้ขับขี่ รถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองก็ได้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส ออกมาจากร้านอาหารป้า ขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ก่อนที่จะขับขี่มาตามเส้นทางปกติ จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง จู่ๆ ก็ได้มีรถยนต์เก๋งโคโรน่า คันดังกล่าว ขับขี่แหกโค้งข้ามเลนมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะไปเฉี่ยวชนกับที่กั้นริมถนน แล้วเข้ามาพุ่งชนกับรถตนเอง จนตกลงไปข้างทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส พบว่ารถยนต์เก๋ง โคโรน่า ขับขี่ซิ่งด้วยความเร็ว ก่อนที่จะแหกโค้ง จนเสียหลักมาจนกับรถคู่กรณี และพุ่งชนไปริมถนน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการเรียกตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน