X

ว่อน! หนุ่มเมาหัวร้อนฉุนถูกรถจอดปิดท้าย เอาปืนจ่อหัวไล่ยิงหลัง [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี คลิปว่อนหนุ่มเมาหัวร้อนฉุนจัด ถูกรถจอดปิดท้าย เอาปืนลูกซองจ่อหัวไล่ยิงหลัง ข้างร้านข้าวต้มเจ๊ล้วน ริมถนนหนองมน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

คลิปหนุ่มหัวร้อนเมาระทึกฉุนขาด จอดทานข้าวต้มรอบดึก รถตัวเองจอดด้านใน แต่มีรถใครไม่รู้จอดปิดท้ายออกไม่ได้ ด่ากราดไปทั่ว พอหนุ่มที่มานั่งทาน ได้ยินเสียงด่า ก็เลยเดินออกมาดู หนุ่มหัวร้อนก็ด่าอีก หนุ่มจึงบอกให้พูดดีๆ หนุ่มหัวร้อนจึงเอาปืนลูกซอง 5 นัดออกมาข่มขู่ทั้งจ่อหัวจะยิง ถูก 3 ข้อหาหนัก พยายามฆ่า ครอบครองปืนผิดกฎหมาย และพกพาปืนไปในที่สาธารณะ

เวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้ 1 ก.พ.63 ตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จำนวนหลายนาย รุดไปที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีคนใช้อาวุธปืนลูกซอง ออกมาข่มขู่และจ่อหัวคู่กรณี จะยิง เพราะฉุนที่รถยนต์ของตนเอง ถูกใครไม่รู้จอดปิดท้ายออกไม่ได้ ที่บริเวณ ข้างร้านข้าวต้มเจ๊ล้วน หน้าธนาคารออมสิน สาขาหนองมน ริมถนนสุขุมวิท ต.แสนสุข

เมื่อไปถึงมีพลเมืองดี นำภาพคลิป ขณะที่ นายสุริยันต์ สุภิษะ  อายุ 37 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด ยี่ห้อ เรมินตัน ออกมาถือ และด่ากราดไปทั่ว พร้อมกับใช้จ่อหัว ขู่จะยิง นายอาทิตย์ วงศายันต์ อายุ 37 ปี สร้างความระทึก แก่ชาวบ้านและลูกค้าของร้านข้าวต้มที่เห็นเหตุการณ์

จากนั้นตำรวจจึงเข้าระงับเหตุ   เข้าควบคุมตัวนายสุริยันต์ มือปืนรายนี้ พร้อมเพื่อนคือนายเจษฏาพัชณ์ หัสทารินทร์ อายุ 46 ปี และรถยนต์โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฒฏ 6132 กทม.ไปที่ สภ.แสนสุข เมื่อไปถึงตรวจสอบ ภายในรถยนต์โตโยต้า วีโก้ พบอาวุธปืนลูกซอง 5 นัด ยี่ห้อเรมินตัน และอาวุธปืนสั้น ยี่ห้อ ซิกซาเออ ขนาด 9 มม.รวม 2 กระบอก มีทะเบียนถูกต้อง

โดยมี นายอาทิตย์ วงศายันต์ นำคลิปภาพที่เพื่อนของตนเองถ่ายไว้ ไปแจ้งความในข้อหา พยายามฆ่า อีกด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุริยันต์ ผู้ก่อเหตุพร้อมพวกรวม 3 คน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและดูคอนเสิร์ต ที่หน้าตลาดนัดจตุจักร ต.เสม็ด อ.เมือง พอคอนเสิร์ต เลิก จึงขับออกมาทานข้าวต้มเจ๊ล้วน  ห่างจุดเกิดเหตุ ประมาณ 3 กิโลเมตร  โดยจอดข้างในหน้าธ.ออมสิน พร้อมกับนั่งดื่มเบียร มีอาการเมา ก็ออกมาเพื่อขับรถกลับ แต่มาถึงก็ไม่สามารถจะขับออกมาได้ เพราะมีรถยนต์ใครไม่รู้ไปจอดปิดท้าย เกิดอาการฉุนขาด ด่ากราดไปทั่ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน