X

แต่งตัวคล้ายหญิงล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวหมดตัว

คนร้ายลักษณะหญิงล้วงกระเป๋าหนุ่มศรีลังกาเกลี้ยง
หนุ่มศรีลังกาเดินเล่นเมืองพัทยาเจอดีคนร้ายลักษณะหญิงปรี่เข้าเสนอขายบริการก่อนถูกล้วงเงินเกลี้ยงตัว เดินหน้าจ๋อยเข้าแจ้งความติดตามจับกุมตัว



เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 25 ม.ค.63 MR.CHAMINDA KAPILA DISSANAYAKE MUDIYANSELAGE อายุ 36 ปี สัญชาติศรีสังกา ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม รอง สว(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าขณะที่เดินอยู่ที่ริมถนนพัทยากลางซอย 15 ใกล้ตลาดแม่วิไล ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน จากนั้นได้มีหญิงสาวจำนวน 1คนได้ขับขี่รถจักยานยนต์มาจอดข้างตนเองแล้วชักชวนพูดคุยเสนอขายบริการให้แก่ตนและซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้พยายามกอดรัดลูบไล้ เมื่อตนเองไม่ตอบรับข้อเสนอ

 

จากนั้นหญิงดังกล่าวก็ได้ขับขี่รถออกไปทันที่ ต่อมาตนเองนั้นได้ตรวจสอบพบว่าภายในกระเป๋าคาดเอวที่ตนนั้นขาดอยู่มีทรัพย์สินหายไป หลายรายการเป็นเงินสด จำนวน 700 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทย 21,359 บาท บัตรเครดิตการ์ด จำนวน 3 ใบ บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ บัตรวีซ่าการ์ด จำนวน 2 ใบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติมและกล้องวงจรปิดเพื่อติตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ชัดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุจะเป็นหญิงค้าบริการหรือกลุ่มสาวสองที่คอยขายบริการกับนักท่องเที่ยวตามซอยทางเข้าโรงแรมต่างๆ ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา

ทั้งที่กำลังเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการกวดขันจับกุมหญิงสาวและสาวประเภทสองสองที่คอยเร่เสนอขายบริการแก่นักท่องเที่ยวมาเปรียบเทียบปรับและทำประวัติอาชญากรรม แต่ก็ยังมีเล็ดรอดมาก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวเป็นประจำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน