X

ต่างชาติพร้อมแฟนสาวสุดซวย!! ลื่นแผ่นเหล็กของโครงการขุดถนนพัทยาเจ็บ

ที่​ จ.ชลบุรี ต่างชาติพร้อมแฟนสาวสุดซวย ลื่นแผ่นเหล็กของโครงการขุดถนนพัทยาที่ได้รับบาดเจ็บ พบผู้รับเหมาเก็บงานไม่เรียบร้อย จะมีการขุดและกลบถนนอยู่เป็นประจำ จนทำให้ประชาชนได้รับอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีหลังมีผู้บาดเจ็บลื่นแผ่นเหล็กซึ่งเป็นของโครงการขุดถนนเพื่อนำสายไฟลงดิน เหตุเกิดบริเวณถนนพัทยากลางตรงข้ามซอย 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีแผ่นเหล็กขนาดใหญ่วางอยู่จริงตามที่พลเมืองดีได้แจ้งไว้ โดยแผ่นเหล็กดังกล่าวถูกวางปิดฝาท่ออยู่และไม่มีอะไรกั้น

นอกจากนี้บริเวณถนนพัทยาสายสามพบว่ามีการก่อสร้างตลอดเส้นทางโดยเป็นโครงการของทางเมืองพัทยาที่นำสายไฟลงดินชึ่งเคยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง และอีกหลายๆจุดทั่วเมืองพัทยาที่มีการก่อสร้างและประชาชนมักได้รับอุบัติเหตุจากการก่อสร้าง ซึ่งผู้รับเหมามักจะเก็บงานไม่เรียบร้อย จะมีการขุดและกลบถนนอยู่เป็นประจำ จนล่าสุดแค่เอาแผ่นเหล็กมาวางไว้

ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวบอกว่าช่วงหัวค่ำมีชาวต่างชาติและแฟนหญิงสาวชาวไทย ขี่จยย.มาด้วยกันและเกิดเหตุรถจยย.ล้มได้บาดเจ็บสาเหตุเกิดจากการลื่นแผ่นเหล็กที่ผู้รับเหมาทิ้งไว้และไม่มีอะไรกั้นบอกแนวอันตรายจึงทำให้ล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และมักมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อย่างไรวอนเมืองพัทยาลงพื้นที่แก้ไข้ปัญหาดังกล่าวด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน