X

หนุ่มเมืองระยองเมาไม่ได้สติ จอดรถติดเครื่องหลับกลางถนน

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มเมืองระยองเมาไม่ได้สติจอดรถติดเครื่องหลับกลางถนน ชาวบ้านช่วยกันปลุกอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่  18  ม.ค. 63  ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรบ่อวิน รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายน่าจะเมาหนักนั่งหลับอยู่ในรถยนต์ ซึ่งจอดติดเครื่องพร้อมเร่งเครื่องไปด้วยลักษณะย้อนศรอยู่กลางถนนสุขาภิบาล 8 (บึง-ปากร่วม) ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใกล้กับสี่แยกปากร่วม โดยที่รถยังติดเครื่องใส่เกียร์และเท้าคนขับยังเหยียบเบรกคาไว้ จึงเกรงจะเกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรไปมารวมถึงชายคนดังกล่าวที่หลับอยู่ในรถด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชาวบ้านช่วยกันปลุกอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จนตื่นมาพร้อมเอะอะโวยวายบอกใครมาทำรถตนเองพัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยกันเข็นแอบไว้ข้างทาง เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด และ เกิดอันตรายกับผู้สัญจร จากนั้นคนขับรถซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 45-55 ปีลงจากรถ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถาม กลับพูดจาไม่รู้เรื่อง และเดินเซไปเซมาคล้ายคนเมา จากการสอบถามชายคนดังกล่าวบอกว่าตนไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ระยองจะกลับบ้านที่อำเภอบ้านค่าย และยังว่ากล่าวผู้ที่ไปช่วยเหลือหาว่าทำรถตนเองพัง และ ตัวเองจะกลับบ้านที่ อำเภอบ้านค่าย พาตนเองมาที่บ่อวินทำไม

เนื่องจากชายคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการเมา จึงไม่อนุญาตให้ขับรถไปเอง เพราะเกรงจะเกิดอันตราย ทั้งกับตนเองและผู้ร่วมทาง ประกอบกับเป็นการกระทำผิดกฎหมาย ฐานเมาแล้วขับด้วย  ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่าเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับส่ายไปมา ก่อนจะจอดรถนิ่งอยู่กลางถนนและเร่งเครื่องตลอดจนควันท่วมและมีกลิ่นเหม็นไหม้ จึงเดินไปเคาะกระจกเรียก เพื่อจะให้เลื่อนรถ เพราะจอดขวางกลางถนน แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วยเรียกอีกแรง แต่ก็ไม่เป็นผล เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ คาดว่าน่าจะเมาอย่างหนัก พอขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าวแล้วไปต่อไม่ไหวจึงจอดหลับในรถ โชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่มีใครเป็นอันตราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน