X

ระทึก! ไฟไหม้สายไฟริมถนนพัทยากลาง หวิดลามเข้าไปยังศูนย์รถ

ที่จ.ชลบุรี เกิดเหตุเพลิงไหม้สายไฟ ชาวบ้านช่วยกันดับไฟ ก่อนลามเข้าไปยังศูนย์ ออดี้ และร้านขายขายรถจักรยานยนต์ เขาน้อย พัทยากลาง

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 มกราคม 63 เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา พร้อมรถน้ำ เร่งตรวจสอบและระงับเหตุเพลิงไหม้สายไฟฟ้า หลังได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มีเหตุเพลิงไหม้สายไฟบริเวณปากซอยเขาน้อย พัทยากลาง

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าศูนย์อาวดี้ พัทยากลาง ถนนสุขุมวิท พบเพลิงลุกไหม้สายไฟฟ้า กำลังลามเข้าไปในศูนย์อาวดี้ และร้านขายรถจักรยานยนต์พัทยากลาง ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวช่วยกันนำถังดับเพลิงมาฉีดสกัดไฟเอาไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะใช้น้ำฉีดสกัด โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงควบคุมเพลิงให้สงบลง ก่อนที่จะลามไปยังศูนย์ออดี้ และร้านขายรถจักรยานยนต์ พัทยากลาง

ด้านนาย สงัด อาญาเมือง อายุ 58 ปี พนักงานศูนย์ออดี้ พัทยากลาง เล่าให้ฟังว่าตอนแรกมีประกายไฟเพียงเล็กน้อย หลังจากนั้นไฟก็ลุกไหม้ ก่อนที่ชาวบ้านจะนำถังดับเพลิงมาช่วยกันดับ ในขณะนั้นไม่มีลูกค้าหรือประชาชนได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถแน่นอนว่าเกิดจากสาเหตุใด  แต่ทางการไฟฟ้าได้ทำการตัดไฟบริเวณดังกล่าว  และเร่งส่งเจ้าหน้าที่ไฟฟ้า พร้อมประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไขทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน