X

เตือนภัย! แม่ค้าร้านของชำถูกหลอกขายสินค้าอ้างราคาถูกกว่าท้องตลาด สุดท้ายหายเงียบ

ที่จ.ชลบุรี แม่ค้าขายของชำถูกพ่อค้านำสินค้ามาขายถึงบ้าน อ้างว่าถูกกว่าท้องตลาด สั่งซื้อสินค้าไปกว่า 3 พันกว่าได้สินค้า 1 พันกว่าบาท แจ้งตำรวจพร้อมทั้งเตือนพ่อค้าแม่ค้าให้ระวังระบาดมาถึงชลบุรีแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 มกราคม นางพุทธชาติ ศรีสุภาพ อายุ 53 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 53 ซอยจัดสรร หมู่ที่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี แม่ค้าขายของชำในซอยดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีชายคนหนึ่งอ้างชื่อว่า นายพงษ์เพชร อายุประมาณ 60 ปี และเป็นเซลล์ขายของได้มาเสนอขายสินค้าหลายอย่างตั้งแต่ขนม จนกระทั่งถึงเหล้าเบียร์ พร้อมทั้งบอกว่าขายถูกกว่าท้องตลาด จึงสนใจและได้สั่งซื้อสินค้าไปทั้งหมด 3,640 บาท

คนขายอ้างว่าขอเก็บเงินสดเพราะเพิ่งเปิดบิลเป็นครั้งแรก และได้นำสินค้าจำนวนหนึ่งลงไว้ให้มูลค่าประมาณ 1,000 บาทเศษ ส่วนสินค้าที่เหลือจะนำมาส่งให้ภายหลัง ปรากฏว่ารอสินค้ามาหลายวันก็ไม่นำมาส่ง จึงได้โทรศัพท์ติดต่อตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ในบิล แต่ไม่สามารถติดต่อได้คิดว่าถูกหลอกแล้ว จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

นางพุทธชาติกล่าวว่า ยอมรับว่าตนเองโง่ไปหน่อย ข่าวสารก็ไม่เคยดูที่มีการหลอกลวงกันมาแล้วหลายจังหวัด แม้กระทั่ง จ.ชลบุรี เพราะมัวแต่ขายของ ครั้งแรกก็นึกเอะใจเหมือนกันเกรงว่าจะถูกหลอก แต่ก็ถูกหลอกจนได้ ส่วนรถที่มาส่งและหมายเลขทะเบียนจำไม่ได้ รู้แต่ว่าเป็นทะเบียนกรุงเทพฯ แต่มีภาพถ่ายของคนร้าย จึงได้มอบให้กับตำรวจเพื่อตามตัวมาดำเนิคดี อย่างไรก็ตามขอฝากเตือนบรรดาพ่อค้าแม่ค้าร้านขายของชำระมัดระวังชายคนดังกล่าวด้วย เพราะมาหลอกลวงถึงชลบุรีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน