X

โจรแสบอ้างตัวเองเป็นอาจารย์มหาลัยดัง หลอกยืมเงินแม่ค้าหมูปิ้ง 700 บาท

ที่จ.ชลบุรี คืบหน้าโจรแสบอ้างตัวเองเป็นอาจารย์มหาลัยดัง หลอกยืมเงิน แม่ค้าหมูปิ้ง ล่าสุด ผกก.แหลมฉบัง สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวแล้ว พบเคยก่อเหตุมาแล้วหลายที่ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมแจ้งความ

จากกรณีที่ น.ส.จันทร์จิรา ยะสาธะโร อายุ 21 ปี แม่ค้าขายหมูปิ้ง บริเวณถนนเส้นทางลัดเก้ากิโล เขาน้ำซับ หน้าหมู่บ้านพาโนวิว ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ปชารัก สุริยะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าตนเองได้ถูกโจรแสบ อ้างตัวเองว่าเป็นอาจารย์ สอนหนังสืออยู่ที่มหาลัยดัง และเป็นลูกค้าประจำ หลอกยืมเงินสดไปจำนวน 700 บาท แล้วหลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก 125 สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยตนเองสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่ สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ พ.ต.อ.ประสงค์ ศิริทิพย์วานิช ผกก.สภ.แหลมฉบัง กล่าวว่า หลังจากที่ น.ส.จันทร์จิรา ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ในขณะเดียวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่มหาวิทยาลัยในพื้นที่แล้ว ไม่พบบุคคลดังกล่าวเป็นอาจารย์จริง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากการตรวจสอบตามโพสต์จากเฟซบุ๊ก พบว่าคนร้ายรายดังกล่าว เคยก่อเหตุมาแล้วในหลายพื้นที่ ผู้เสียหายรายอื่นๆ จำหน้าและลักษณะคนร้ายได้ แต่ไม่ยอมมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บางรายถึงขั้นตั้งรางวัลนำจับ ทั้งนี้ตนก็ขอฝากเรื่องนี้ให้เตือนภัยประชาชนในพื้นที่ อย่าหลงคารม หรือคำพูดที่น่าสงสารของคนร้าย หากไม่รู้จักหรือสนิทสนมกันจริงๆ ก็อย่ายื่นเงินให้ เพราะอาจจะทำให้ท่านเดือดร้อนในภายหลังได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน