X

หนุ่ม​ รปภ.คิดสั้นโดดราวสะพานข้ามทางรถไฟ

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่ม รปภ.คิดสั้นกระโดดราวสะพานข้ามทางรถไฟซอยเนินหลับหวาน ต.หนองปรือ นอนร้องครวญคราง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 15 ม.ค.63 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดจากที่สูงเหตุเกิดบริเวณราวสะพานภายในซอยเนินหลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมทีมกู้ชีพเร่งนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณราวสะพานภายในซอยเนินพลับหวานพบไทยมุงจำนวนมากยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อทำการเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่นอนได้ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดหลังกระโดดราวสะพานด้วยความสูงกว่า 7 เมตร จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บพบว่ามีบาดแผล บริเวณศีรษะแตกอยู่ในอาการสะลึมสะลือเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายดนัย เข็มขัด อายุ​ 38 ปี

จากการสอบถามนายสหรัฐ กรุดเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนามเรียก 4214 เล่าว่าตนได้ขี่ จยย.กลับบ้านภายในซอยเนินและต้องผ่านสะพานดังกล่าวก็เห็นผู้บาดเจ็บสวมใส่ชุด รปภ.นั่งอยู่ที่ขอบสะพานตนก็ไม่เอะใจคิดว่านั่งเล่นแต่เมื่อกลับถึงบ้านได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนกระโดดจากที่สูงจึงรีบเข้าช่วยเหลือภายในที่เกิดเหตุทันที

เบื้องต้นจากการตรวจสอบร่างผู้บาดเจ็บยังไม่พบเอกสารหรือบัตรประจำตัวประชาชน ส่วนอาการคนเจ็บอยู่อาการสะลึมสะลืออย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบหาญาติผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครแน่ชัดว่าผู้บาดเจ็บทำไมถึงมาคิดสั้นกระโดดสะพานดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน