X

หวิดตาย! กระสุนปริศนาตกเฉียดหัวแม่ค้า เผยปีก่อนก็โดนแบบนี้

ที่จ.ชลบุรี กระสุนปริศนาตกใส่ร้านขายของชำ เฉียดหัวแม่ค้าหวุดหวิด เผยปีก่อนก็เคยโดนแบบนี้ ตำรวจคาดฝีมือคนคึกคะนองแล้วยิงปืนขึ้นฟ้า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุกระสุนปืนใส่บ้านเรือนประชาชน บ้านเลขที่ 4/57 หมู่ 2 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำพบ นางทอง จันทร์ มุมอภัย อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของร้านขายของชำ และลูกค้าที่มาซื้อของอยู่ในอาการตกใจกลัว เล่าว่าบ้านนี้ตนเองอาศัยอยู่กับลูกสาวบ้านมีเด็กเล็กด้วย ตอนเกิดเหตุนั่งอยู่หน้าร้านขายของชำซึ่งก็มีลูกค้ากำลังมาซื้อของตนเองก็นั่งคุยด้วยจากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่น มองไปที่พื้นก็พบลูกกระสุนปืนตกอยู่ กระเบื้องหลังคาเป็นรูทะลุ ซึ่งจุดที่กระสุนตกใส่ห่างกับตนเองและลูกค้าเพียงนิดเดียวเท่านั้น โชคดีที่ตนเองและลูกค้าไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด ปีที่แล้วก็เคยมีกระสุนปืนตกใส่ร้านมาแล้วข้าวของภายในร้านเสียหาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจแล้วพบว่ากระสุนปืนที่ตกนั้นเป็นขนาด .45 ACP หัวตะกั่วเป็นลูกซ้อม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากคนที่คึกคะนองแล้วยิงปืนขึ้นฟ้าโดยไม่คำนึกถึงว่าจะทำให้คนอื่นเดือนร้อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจหาวิถีกระสุนเพื่อติดตามตัวคนที่ยิงปืนขึ้นฟ้ามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน