X

รวบแล้ว! เฒ่าลามกแขวนกางเกงในมอไซค์สาว อ้างชอบหุ่นดี พบสะสมที่บ้านอื้อ

ที่​ ​จ.ชลบุรี ตำรวจเสม็ดรวบแล้วลุงเขียนข้อความลามกอนาจารใส่กางเกงในผู้ชายแล้วไปห้อยไว้ที่รถ จยย.หญิงสาว สั่งปรับ 1 พันเพราะเป็นคดีลหุโทษ หากกระทำซ้ำอีกจะตั้งข้อหาหนัก ลุงสารภาพว่าชอบหญิงสาวเพราะหุ่นดี ไม่ต้องการทำร้ายแต่อย่างใด แต่อยากขอกางเกงในเท่านั้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ความคืบหน้ากรณีที่ น.ส.นิจ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ในซอยวิทยาลัยเทคนิคบางแสน ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า มีผู้สูงอายุขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณปากซอยสารพัดช่าง ต.ห้วยกะปิ หลังจากนั้นได้มีการเขียนข้อความหยาบคาย ลามก อนาจาร ใส่กระดาษติดไว้บริเวณหน้ารถจักรยานยนต์ ต่อมากำเริบอีกเขียนคำลามก อนาจารใส่กางเกงในมาห้อยไว้ที่รถจักรยานยนต์ของตนเอง 2 ครั้ง 2 ตัว ทนไม่ไหวจึงได้มาแจ้งความ หลังจากตำรวจรับแจ้งความแล้ว จึงได้ประสานงานกับทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เสม็ด ติดตามตัวผู้สูงอายุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 มกราคม ที่ สภ.เสม็ด พ.ต.อ.กฤต ธิติทัศไนย ผกก.สภ.เสม็ด พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ กาสา สว.สส. พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง หัวหน้าสอบสวน สภ.เสม็ด พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม เจ้าของคดีได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายสุเทพ อายุ 63 ปี อาชีพขับรถสองแถวคิวหนึ่ง ผู้ต้องหาในคดีเอากางเกงในเขียนข้อความลามกอนาจารไปแขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์ของ น.ส.นิจ ซึ่งตำรวจได้จับกุมพร้อมทั้งยกทรง และกางเกงใน จำนวนมากมายในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

พ.ต.อ.กฤต กล่าวว่า การกระทำของลุงสุเทพนั้นมีความผิดลหุโทษ ข้อหากระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ จึงได้เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท พร้อมทั้งตักเตือนหากกระทำผิดซ้ำอีก จะตั้งข้อหาหนักกว่าเดิม ซึ่งลุงสุเทพได้รับปากว่าจะไม่ทำอีก

ทางด้านนายสุเทพกล่าวว่า ตนเองยอมรับผิด เพราะเห็น น.ส.นิจแล้วชอบใจ เพราะหุ่นดี จึงได้เขียนข้อความไปปิดไว้ที่แฮนด์รถจักรยานยนต์ รวมทั้งเขียนข้อความลามกอนาจารใส่กางเกงในไปแขวนไว้ด้วย ความจริงอยากได้กางเกงในเท่านั้น ไม่คิดจะทำร้ายร่างกายหรือกระทำผิดทางเพศแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่พบกางเกงในหญิงสาว และยกทรงจำนวนมากในบ้านพักนั้น เป็นการชอบส่วนตัว และหาซื้อตามตลาดทั่วไปตัวละ 50-60 บาท แล้วเอามาไว้ที่นอนเท่านั้น ไม่ได้ลักขโมยใครแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามตนยอมรับผิดและจะไม่ทำอีกแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน