X

มองทั้งห้าง!! หนุ่มช่างสักใส่ขาเทียมชีวิตเปลี่ยน หลังมีเหตุจี้ชิงทองลพบุรี

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มช่างสักใส่ขาเทียมร้องสื่อ ชีวิตเปลี่ยนมีแต่คนมอง หลังมีเหตุจี้ชิงทองที่จ.ลพบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนชิงทอง ร้านออโรร่า กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จ.ลพบุรี ซึ่งลงมืออย่างโหดเหี้ยมยิงผู้บริสุทธิ์จนเสียชีวิต 3 ราย โดยคนร้ายมีลักษณะเดินขากะเผลก คล้ายใส่ขาเทียม โดยมีคนแจ้งเบาะแสมากมาย ว่าเจอผู้ต้องสงสัยใน จ.เชียงใหม่ และพัทยาใต้ จ.ชลบุรีนั้น ทางตำรวจก็มีการติดตาม หาผู้ต้องสงสัยเช่นเดียวกัน

ล่าสุด เฟสบุ๊ค นาย กิจธนาพัฒน์ สีอ่อง ได้โพสต์ว่า “ไปเดินเมกะบางนาคน_มองทั้งห้างไอ_ ไม่ได้มาปล้นคับ มาซื้อคับ ทำงานพอมีเงินบ้างอยู่ไม่ถึงกับต้องปล้นใครกิน มองเหมือน_จะกราดยิง ไอ_”

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ  นาย กิจธนาพัฒน์ สีอ่อง หรือหนุ่ม ซึ่งมีอาชีพช่างสักที่พัทยา โดยขาข้างซ้ายขาดต้องใส่ขาเทียมแต่ก็เดินได้ตามปกติ โดยเล่าว่าสาเหตุที่ขาขาดนั้นเนื่องจากตอนที่เป็นทหารนั้นป่วยเป็นเส้นเลือดอุดตันต้องตัดขาทิ้งหลายครั้ง จนต้องใส่ขาเทียมโดยเพื่อนจากต่างประเทศซื้อช่วงเท้ามาให้จากเมืองนอก ซึ่งปกติแล้วตนก็จะใส่ขาสั้นและขาเทียมเดินตามศูนย์การค้าเป็นประจำแต่ตนได้ไปเดินเล่นกับครอบครัวที่ศูนย์การค้าที่กรุงเทพฯจากที่ธรรมดาเดินเมื่อคนอื่นเห็นขาตนก็จะยิ้มทักทาย แต่ล่าสุดเมื่อเกิดเหตุการณ์ปล้นที่ลพบุรี ทุกสายตาจะมองวิเคราะห์ว่าตนมีลักษณะคล้ายคนร้ายหรือไม่ ซึ่งก็มีความรู้สึกได้ จึงได้โพสต์ระบายในเฟสบุ๊ค ซึ่งช่วงนี้คงไม่เดินตามศูนย์การค้าสักพักหนึ่ง

นายหนุ่ม ยังกล่าวอีกว่าสำหรับตนในฐานะที่ใส่ขาปลอมนั้นปกติก็จะทำได้แค่เดิน จะวิ่งหรือกระโดดไม่ได้แต่ก็มีขาปลอมของเมืองนอกที่มีราคาสูงหลักหลายแสนบาทจะสามารถวิ่งหรือกระโดดได้เหมือนคนปกติ ส่วนมากจะเห็นแต่ชาวต่างชาติและคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ใช้ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนร้ายจี้ร้านทองนั้นจะใส่ขาปลอมหรือไม่เพราะมองภาพไม่ชัด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน