X

สลด! หนุ่มเมืองตราดยิงหัวตัวเองดับริมทางเปลี่ยวชลบุรี

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มเมืองตราดยิงหัวตัวเองดับริมทางเปลี่ยว เพื่อนเผยเพิ่งฉลองวันเกิดเมื่อวาน ก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าจะคิดสั้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 15 ม.ค.63 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยหนองสมอ 4 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนข้างทางพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายสมพร ปกคลุม อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดตราด ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย กระสุนฝังใน นอนจมกองเลือด ข้างกันยังพบอาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ขนาด .38 มม.ตกอยู่ที่ข้างไหล่ซ้าย และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง กก-1698 สภ.พัทยา ล้มทับร่างอยู่ สอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ มีเพียงได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังมาจากบริเวณที่เกิดเหตุแต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ร่องรอยบาดแผลและเขม่าดินปืนที่มือข้างซ้ายของผู้ตาย ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่สาเหตุใดนั้นไม่มีผู้ใดทราบได้ จะต้องรอให้ญาติหรือบุคลใกล้ชิดเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ทางด้าน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุทุกจุดตามเส้นทางว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียวหรือมีใครติดตามมาด้วยหรือไม่เพื่อเร่งสรุปคดีที่แท้จริง

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานว่าหลังกลุ่มเพื่อนและญาติของผู้ตายเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุก็ร้องห่มร้องไห้ด้วยอาการเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่าเมื่อวาน วันที่ 14 มกราคม ยังได้ร่วมฉลองวันเกิดกับผู้ตายอยู่เลย แต่ผู้ตายก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าจะคิดสั้นแต่อย่างใด จนกระทั่งได้รับแจ้งว่าเสียชีวิตแล้วแต่ก็ไม่มีใครทราบว่าด้วยสาเหตุใดจึงคิดสั้นเช่นนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน