X

หวาดเสียว! วงจรปิดจับภาพนาทีรถตู้ยางระเบิด นทท.กระเด็นเกลื่อนถนน [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี วงจรปิดจับภาพนาทีรถตู้รับนักท่องเที่ยวอังกฤษจากสนามบินสุวรรณภูมิ จะไปพัทยา เกิดยางระเบิดฟาดราวเกาะกลางเจ็บ 8 สาหัส 3

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีที่รถตู้รับนักท่องเที่ยวยางระเบิด ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนราวกั้นเกาะกลางถนน​ บนถนนมอเตอร์เวย์สาย7ตอน5​ ขาเข้าพัทยา​ โม.118-119 เมื่อวานนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติกระเด็นออกจากตัวรถ ได้รับบาดเจ็บเกลื่อนถนน

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า​ สีบรอน  36-0989  กทม.​ สภาพพังยับจอดอยู่เลนกลาง​โดยมีนายธนากร​ โตเอี่ยม​ อายุ​ 53​ ปี​ คนขับรถตู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวา​ และบริเวณจมูกมีเลือดไหล​ นอกนั้นพบคนเจ็บ​ 8​ คนเป็นชาวอังกฤษ​ มีอาการหนัก​ 3 ​คน ​เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง​ รพ.กรุงเทพพัทยารักษาต่อ​ไป

ด้านนายธนากร​ คนขับเล่าเหตุการณ์ว่า​ ได้รับนักท่องเที่ยวทั้งหมดซึ่งเป็นชาวอังกฤษ​ มาจากสนามบินสุวรรณภูมิ​ เพื่อมาส่งที่เมืองพัทยา​ พอมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังซ้ายเกิดระเบิด​ ตนเองไม่สามารถควบคุมรถได้​ รถจึงไปฟาดราวกั้นเกาะกลางจนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ​ และสอบสวนคนขับและนักท่องเที่ยว​ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง​ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน