X

รวบทันควัน! คนร้ายวิ่งราวมือถือนทท.จีนย่านวอล์คกิ้งสตรีท ตรวจพบฉี่ม่วง

ที่​ จ.ชลบุรี ตำรวจท่องเที่ยวรวบคนร้ายวิ่งราวมือถือ นทท.ชาวจีนทันควัน สอบสวนให้การวกไปวนมา  อาการคล้ายเมาอะไรบางอย่าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 14 ม.ค.63 พ.ต.อ.สิทธิเมศวริย์ ศิวคุปต์ ศรีครุฑรานนท์ ผกก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปียะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.กก.2บก.ทท.1พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวส.ทท.4กก.2บก.ทท.1 เปิดเผยว่าได้นำกำลังไปจับกุมตัวนายภัทราวุฒิ เนวชื่น อายุ 24 ปี พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือไอโฟน เอ็กซ์อาร์ มูลค่าประมาณ 21,000 บาท ได้ที่บริเวณภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้

สอบเนื่องมาจากก่อนการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้เดินเท้าตรวจสอบความเรียบร้อย ดูแลความปลอดภัยป้องกันเหตุให้กับนักท่อง ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา ระหว่างนั้นสังเกตเห็นผู้ก่อเหตุกำลังวิ่งหลบหนี โดยมีนักท่องเที่ยววิ่งตามแล้วตะโกนขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามจนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้พร้อมของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ โดยมี MR.OUYANG FEIFEI สัญชาติจีน ผู้เสียหายติดตามมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการคล้ายเมาอะไรบางอย่างให้การวกไปวนมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

เบื้องต้นได้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย นายภัทราวุฒิ เนวชื่น อายุ 24 ปี พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาวิ่งราวทรัพย์ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน