X

ผวา!! ชายหื่นเขียนคำลามกใส่กางเกงใน แขวนหน้ารถสาวโร่แจ้งความ

ที่​ จ.ชลบุรี สาวถูกชายสูงวัยเขียนคำลามกอนาจารใส่กางเกงในแขวนหน้ารถ ฉุนจัดโร่แจ้งตำรวจหาตัวมาดำเนินคดี หวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 13 มกราคม ที่ สภ.เสม็ด น.ส.นิจ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อาศัยอยู่ในซอยวิทยาลัยเทคนิคบางแสน ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม  สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า มีผู้สูงอายุขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณที่ตนเองจอดรถไว้ปากซอยสารพัดช่าง ต.ห้วยกะปิ หลังจากนั้นได้มีการเขียนข้อความหยาบคาย ลามก อนาจาร ใส่กระดาษติดไว้บริเวณหน้ารถจักรยานยนต์ของตน ต่อมากำเริบอีกเขียนคำลามก อนาจารใส่กางเกงในมาห้อยไว้ที่รถจักรยานยนต์ของตนเอง 2 ครั้ง ทนไม่ไหวจึงได้มาแจ้งความในครั้งนี้ หลังจากตำรวจรับแจ้งความแล้ว จึงได้ประสานงานกับทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ติดตามตัวผู้สูงอายุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังจากนั้น น.ส.นิจกล่าวว่า ตนเองนำรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณปากซอยสารพัดช่างมานานกว่า 1 ปีแล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ช่วงปลายปี 2562 ได้มีคนเขียนข้อความหยาบคาย ลามก อนาจาร ใส่กระดาษติดไว้บริเวณหน้ารถจักรยานยนต์ แต่ก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง ต่อมาวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ได้มีกางเกงในผู้ชายเขียนคำหยาบคาย ลามก อนาจาร มาห้อยไว้ที่รถจักรยานยนต์ จึงได้มาแจ้งความไปแล้วครั้งหนึ่ง

ล่าสุดวันที่ 13 มกราคม ได้รับมาอีก 1 ตัว รวมทั้งหมด 2 ตัว ตนทนไม่ไหว จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพิ่มเติมอีก จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นชายสูงอายุ ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง มาจอดที่ข้างรถของตนและนำกางเกงในมาห้อยไว้ และมอบภาพวงจรปิดให้กับตำรวจ เพื่อติดตามจับกุมผู้สูงอายุคนดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน