X

คุมทำแผน! ผัวไต้หวันโหดบีบคอเมียจีนตาย มัดมือเท้ายัดกระเป๋าอำพรางศพ

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจควบคุมหนุ่มไต้หวัน มือฆ่าเมียจีนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชาวบ้านแห่ดู บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบร้อย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ พบศพศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาวคาดว่า สัญชาติจีน อายุไม่เกิน 30 ปี สวมเสื้อลายทหาร กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าเอซิค สีขาว สภาพศพอยู่ในลักษณะงอตัว ที่บริเวณศีรษะถูกพันด้วยผ้าเทปสีเหลืองปิดตาทั่วทั้งศีรษะ  และถูกคลุมด้วยถุงขยะสีดำอีกชั้น รัดด้วยเชือกไนร่อนสีเขียวอีกชั้น ที่บริเวณมือทั้งสองข้างถูกรัดด้วยสายรัดเคเบิ้ลไทร์ เช่นกัน กับที่บริเวณข้อเท้าทั้งสองถูกรัดด้วยเชือกสีเขียว และจากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่อยรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตจากการถูกเชือกรัดคอและถูก ผ้าเทปสีเหลืองปิดตาปิดจมูกจนขาดอากาศหายใจ

เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดบางพระ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 10 มกราคม 2563 และล่าสุดได้มีการจับกุมตัว นายลู่ จื่อหยาง อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็น รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น HRV สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 6680 อุบลราชธานี เสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ อุปกรณ์ที่ใช้รัดผู้เสียชีวิต อาทิ เทปกาวสีเหลือง เชือกสีขาว สีเขียว ถุงดำ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เลี่ยว ลี่ลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2563 ที่บริเวณชายหาดบางพระ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พล.ต.ต.ประการ ประจง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้ควบคุมตัว นายลู่ จื่อหยาง อายุ 38 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีบรรดาชาวบ้านในพื้นที่ ต่างพากันมายืนมุ่งดูหน้าตาของผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีลงมือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

พล.ต.ต.ประการ กล่าวว่า สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดนี้ เป็นจุดที่ นายลู่ จื่อหยาง  นำศพ น.ส.เลี่ยว ลี่ลี่ มัดมือมัดเท้า ยัดใส่กระเป๋า เอาทิ้งทะเลในบริเวณดังกล่าว ส่วนที่จุดแรก อยู่ที่บริเวณบ้านพัก แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ นายลู่ จื่อหยาง ลงมือบีบคอผู้เสียชีวิต ก่อนที่นำศพยัดใส่กระเป๋า ขึ้น รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น HRV สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 6680 อุบลราชธานี มาที่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากนั้น นายลู่ จื่อหยาง ได้เดินไปซื้ออุปกรณ์มัดศพที่บริเวณห้างสรรพสินค้า ใกล้เคียงกับโรงแรม อาทิ เทปกาวสีเหลือง เชือกสีขาว สีเขียว ถุงดำ และลงมือมัดศพผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะนำศพยัดใส่กระเป๋าอีกครั้ง แล้วนำมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน