X

ด่วน! รวบผัวไต้หวันฆ่าโหดเมียจีนบีบคอตาย จับมัดมือเท้า ยัดกระเป๋าโยนทิ้งทะเล

ที่​ จ.ชลบุรี จับแล้ว ผัวไต้หวัน ฆ่าเมียจีน สารภาพบีบคอจนตาย ก่อนจับมัดมือมัดเท้า ยัดกระเป๋าโยนทิ้งทะเล เผยปมปัญหาทะเลาะธุรกิจเสื้อผ้าส่งออก กับสัญชาติลูกวัย 3 เดือน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ พบศพศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาวคาดว่า สัญชาติจีน อายุไม่เกิน 30 ปี สวมเสื้อลายทหาร กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าเอซิค สีขาว สภาพศพอยู่ในลักษณะงอตัว ที่บริเวณศีรษะถูกพันด้วยผ้าเทปสีเหลืองปิดตาทั่วทั้งศีรษะ  และถูกคลุมด้วยถุงขยะสีดำอีกชั้น รัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียวอีกชั้น ที่บริเวณมือทั้งสองข้างถูกรัดด้วยสายรัดเคเบิ้ลไทร์ เช่นกัน กับที่บริเวณข้อเท้าทั้งสองถูกรัดด้วยเชือกสีเขียว และจากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่อยรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตจากการถูกเชือกรัดคอและถูก ผ้าเทปสีเหลืองปิดตาปิดจมูกจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดบางพระ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 10 มกราคม 2563

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งค่ำคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามหาตัวคนร้าย จนกระทั่งสืบทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุลงมือฆ่าหญิงสาวในครั้งนี้เป็นสามีของเธอเอง โดยหลักฐานชิ้นสำคัญที่นำพาไปสู่การจับกุมในครั้งนี้ มาจากการซื้อของ 3 สิ่ง พร้อมกัน อาทิ เทปกาวสีเหลือง เชือกสีขาว สีเขียว ถุงดำ ที่ร้านขายอุปกรณ์ช่าง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามตัวคนร้าย จนมาพบว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าเลขที่ 301 ชั้น 3 ภายในคอนโด ราชาแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดล้อม พร้อมรายงานไปยัง พล.ต.ต.ประการ ประจง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีราชา พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สืบสวน สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันเข้าจับกุมโดยทันที ทราบชื่อคือนายลู่ จื่อหยาง อายุ 38 ปี สัญชาติไต้หวัน เป็นสามีของ น.ส.เลี่ยว ลี่ลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน ผู้เสียชีวิตถูกฆ่ายัดกระเป๋าโยนทิ้งทะเล ทั้งนี้ภายหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวนายลู่ ผู้ก่อเหตุมีสีหน้าค่อยข้างตึงเครียด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวขึ้นรถยนต์กระบะ ไปสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา อย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายลู่ จื่อหยาง ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.เลี่ยว ลี่ลี่ อายุ 33 ปี สัญชาติจีน ซึ่งเป็นภรรยาจริง โดยปมปัญหาที่ลงมือฆ่า น.ส.เลี่ยว ในครั้งนี้ เกิดจากปัญหาการทำธุรกิจขายเสื้อผ้าส่งออก ที่ทำกันในครอบครัว และเพื่อนสาวของ น.ส.เลี่ยว จนเกิดมีปัญหาทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง ในขณะเดียวกันทั้งคู่ก็ยังมีปากเสียงกันถึงเรื่องการให้สัญชาติลูกน้อย วัย 3 เดือน ว่าจะเป็นสัญชาติใด จนกระทั่งล่าสุดในวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นลงมือลงมือ ส่งผลให้ นายลู่ จื่อหยาง ลงมือบีบคอ น.ส.เลี่ยว ลี่ลี่ จนขาดอาการหายใจ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากนั้น นายลู่ จื่อหยาง ก็ได้เดินไปซื้อของ 3 สิ่ง อาทิ เทปกาวสีเหลือง เชือกสีขาว สีเขียว ถุงดำ ที่ร้านขายอุปกรณ์ช่าง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนที่จะนำศพยัดใส่กระเป๋า แล้วนำขึ้นท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว แล้วนำไปโยนทิ้งบริเวณชายทะเลบางแสน หลังจากนั้น นายลู่ จื่อหยาง ก็ยังคงวนเวียนอยู่ในพื้นที่ ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าจับกุมตัวได้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบร่วมพยานหลักฐานทั้งหมด และสอบปากคำผู้ก่อเหตุอยู่ โดยในช่วงเย็นนี้จะมีการแถลงข่าวการจับกุม และสรุปคดีนี้ต่อสื่อมวลชนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน