X

เพื่อนสาวจีนถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งทะเล มั่นใจสามีของผู้ตายลงมือฆ่า

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจเร่งติดตามคดีสาวชาวจีนถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งชายหาดบางพระ จ.ชลบุรี คาดคนร้ายมากกว่า 1 คน ด้านเพื่อนชาวจีนเร่งให้เบาะแส มั่นใจสามีของผู้ตายลงมือฆ่า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 11 มกราคม พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประการ ประจง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวนของ สภ.ศรีราชา สภ.พัทยา เดินทางไปที่ อัยพัชญ์ อินน์ Aiyapach Inn ซึ่งเป็นหอพักรายเดือน และรายวัน ตั้งอยู่ที่ 70/26 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากทราบข่าวกรณีที่ หญิงสาวชาวจีนถูกฆาตกรรม โดยสวมเสื้อลายทหาร กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าโอนิซึกะ สีขาว บริเวณศีรษะถูกพันด้วยผ้าเทปสีเหลืองปิดตา ถูกคลุมด้วยถุงขยะสีดำอีกชั้น

นอกจากนี้ยังรัดด้วยเชือกไนร่อนสีเขียว ที่บริเวณมือทั้งสองข้างถูกรัดด้วยสายรัดเคเบิ้ลไทร์ บริเวณข้อเท้าทั้งสองข้างและคอถูกรัดด้วยสายรัดสีเขียว ข้อเท้าข้างขวามีรอยสักรูปยันต์ ถูกยัดใส่กระเป๋าเดินทาง คาดว่าจะมีการโยนทิ้งทะเล และลอยมาติดบริเวณชายหาดบางพระ หมู่ 3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเย็นวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ภายหลังสืบทราบว่าได้มาพักที่อัยพัชญ์ อินน์ ก่อนจะเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาหาข้อเท็จจริง

จากการสอบถามนายเจียง เพื่อนของชาวจีนที่เสียชีวิตมาสอนภาษาจีนในประเทศไทยทราบว่า น.ส.ดี๊ดี๊ แซ่เลี่ยว อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 10 ปี  ทราบข่าวว่าเสียชีวิต ประกอบกับแม่ที่ประเทศจีนได้ประสานงานมา หลังจากทราบว่าลูกสาวเสียชีวิต เบื้องต้นตนเองยังไม่ทราบอะไรมากนัก เพราะช่วงระยะหลังได้มาอยู่กับแฟน อ.เมืองชลบุรี ส่วนตนเองอยู่ที่พัทยา ระยะหลังผู้ตายได้มาอยู่กับแฟนชาวไต้หวันชื่อ นายลู่ สื่อ เอี๋ยง ส่วนตนเองอยู่ที่พัทยา แต่เชื่อมั่นผู้ที่ฆ่าเพื่อนของตนนั้นคือ นายลู่ สื่อ เอี๋ยง ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ดี๊ดี๊

หลังจากนั้น พล.ต.ท.มนตรี ได้ประชุมชุดสืบสวนสอบสวนที่ สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี นานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ พล.ต.ท.มนตรีกล่าวว่า ในแนวทางสืบสวนของตำรวจนั้น มีความแน่ใจว่าใครเป็นผู้ลงมือ ส่วนสาเหตุการตายของสาวชาวจีนนั้น ตำรวจได้ส่งสถาบันนิติเวชตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนการติดตามตัวคนร้ายนั้นเชื่อว่าจะมีการลงมือมากกว่า 2 คน เพราะหญิงสาวหนักประมาณ 150 กิโลกรัม มั่นใจว่าคนร้ายยังอยู่ในประเทศไทย และจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้เร็วๆนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน