X

การบินทหารเรือจัดเต็ม!! ส่งอากาศยานรบ โชว์บินผาดโผนวันเด็ก

ที่จ.ชลบุรี กองการบินทหารเรือ สานฝันวันเด็ก ส่งอากาศยานรบ ร่วมกิจกรรมการแสดงวันเด็ก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.63 ที่ฝูงบิน 201 กองบิน 1 กองการบินทหารเรือ ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง พล.ร.ต.ระพีพงษ์ โสวรรณ ผู้บัญชาการกองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี  2563 พร้อมต้อนรับเด็กและเยาวชนนับหมื่นคนจากทั่วสารทิศ ที่ได้เดินทางเข้ามาชมความสง่างามแสนยานุภาพอากาศยาน กองทัพเรือ

โดยมุ่งเน้นในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ภายใต้คำขวัญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” สร้างความปลาบปลื้ม ตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ภายในงานจัดให้มีการแสดงการสาธิตการบินของเครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์ การบินผาดโผน การบินหมู่ การโดดร่ม และยังได้รับการสนับสนุนจากกองทัพอากาศ ส่งเครื่องบินขับไล่ แบบ F-16 จากกองบินโคราช มาบินโชว์ การแสดงของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ของกองพันลาดตระเวน กองพลนาวิกโยธิน

การแสดงเรือปฏิบัติการพิเศษ การแสดงอาวุธประกอบดนตรี (Fancy Drill) การแสดงดนตรีสากล การจัดแสดงรถลาดตระเวนหุ้มเกราะ BTR-3E1 และ V–150 และรถสะเทินน้ำสะเทินบก AAV พร้อมอาวุธประจำรถ การแสดงรถฮัมวี่ การแสดงอาวุธต่อสู้อากาศยานแบบต่างๆ พร้อมระบบควบคุมการยิง ให้ได้รับชมกันอย่างใกล้ชิด และยังมีการแจกของขวัญ ของรางวัล และการละเล่นอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน