X

ได้เบาะแสคนร้ายฆ่าโหดรัดคอยัดกระเป๋า คาดถูกทิ้งมาจากหาดบางแสน

ที่​ จ.ชลบุรี  คืบหน้าคดีศพสาวสักยันต์ถูกฆ่ารัดคอ มัดมือมัดเท้า ยัดกระเป๋าเดินทาง ลอยทะเลติดชายหาดบางพระ ล่าสุดชุดสืบสวน ศรีราชา ปูพรมหาหลักฐาน คาดจุดทิ้งจากหาดบางแสน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาวคาดว่า สัญชาติจีน อายุไม่เกิน 30 ปี สวมเสื้อลายทหาร กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สภาพศพอยู่ในลักษณะงอตัว ที่บริเวณศีรษะถูกพันด้วยผ้าเทปสีเหลืองปิดตาทั่วทั้งศีรษะ  และถูกคลุมด้วยถุงขยะสีดำ รัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียวอีกชั้น ที่บริเวณมือทั้งสองข้างถูกรัดด้วยสายรัดเคเบิ้ลไทร์ เช่นกันกับที่บริเวณข้อเท้าทั้งสองถูกรัดด้วยเชือกสีเขียว และจากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่อยรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตจากการถูกเชือกรัดคอและถูกผ้าเทปปิดจมูกจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เหตุเกิดที่บริเวณชายหาดบางพระ ม.3 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 10 มกราคม 2563

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว โดย พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีราชา พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สืบสวน สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นติดตามหาตัวคนร้าย ในคดีดังกล่าว ตลอดแนวชายฝั่งทะเล โดยสอบปากคำชาวบ้าน และชาวประมง บ้านบางพระ

นายอาพัทธ์ วงษ์วัฒนะ อายุ 65 ปี กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นชาวประมงอยู่บางพระ ตนคาดการณ์ว่า กระเป๋าดังกล่าว น่าจะถูกทิ้งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก และอาจจะทิ้งลงมาจากบริเวณชายหาดบางแสน เนื่องจากชายทะเลบางพระ มีชาวประมงตั้งแพหอย กันเป็นจำนวนมาก ถ้าหากลอยมาจากทางเกาะสีชัง หรือทางตัวเมืองศรีราชา กระเป๋าก็จะลอยติดแพหอยอย่างแน่นอน ส่วนคนร้าย ที่ลงมือฆ่าหญิงสาว ยัดใส่กระเป๋าถือว่าพฤติกรรมโหดร้ายมาก

นายศราวุฒิ วงษ์วัฒนะ อายุ 33 ปี กล่าวต่อว่า สำหรับในพื้นที่บริเวณชายหาดบางพระ มักจะเกิดพายุพัดเข้าออกอยู่ 2 แบบ คือแบบลมตะโก้ ลมจะพัดเข้าชาดหายบางพระ มาจากฝั่งชายหาดบางแสน ส่วนลมตะเพาะ จะพัดมาจากทางฝั่งเกาะสีชัง และเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เกิดพายุพัดลมตะโก้ เข้าชายหาดบางพระ มาจากหาดบางแสน ชาวบ้านหลายๆคน จึงมั่นใจได้ว่า ศพถูกลมพัดมาจากทางหาดบางแสน จนกระทั่งลอยมาติดแนวกั้นคลื่นในบริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตลอดทั้งวันนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้กระจายกำลังออกติดตามหาหลักฐานเพิ่มเติมกันอย่างเต็มที่ หลังจากนั้นจะมีการประชุมสรุปผลการหาหลักฐาน ก่อนที่จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำไปสู่การจับกุมหาตัวคนร้ายให้ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน