X

เจ้าของบ้านสุดช็อค!! กระสุนปริศนาตกใส่จุดนั่งกินข้าวกับแม่ทุกวัน

ที่​ จ.ชลบุรี กระสุนปริศนา ตกใส่ห้องครัว เจ้าของบ้าน สุดช็อคตกจุดนั่งกินข้าวทุกวัน โชคดีไม่โดนใคร ตรวจสอบพบผู้ใหญ่บ้านก็ยังโดนด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.30น. วันที่ 9 มกราคม 2563 ร.ต.ต.ไชยง ไชรส รอง สวป.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน คณะกรรมการหมู่บ้าน เลขที่ 88/314 ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.แววดาว ชมภมร อายุ 56 ปี เจ้าบ้าน ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุด ที่บริเวณพื้นห้องครัวข้างตัวบ้าน พบหัวกระสุน ตะกั่ว ขนาด .380 ACP ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบภายใน ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบ นายปิยะณัฎฐ์ เจริญภักดีบุญชู ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ได้พาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดเกิดอีก 1 จุด ซึ่งอยู่ภายในบ้านของตนเองติดกับบ้านหลังที่เกิดเหตุจุดแรก เป็นผ้าใบกันแดด สีเขียว ถูกกระสุนปริศนา ยิงใส่เช่นกัน จนเป็นรอยขาดยาว เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.แววดาว กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองไม่ได้อยู่บ้าน เนื่องจากออกไปทำธุระ ที่เทศบาลมา จนกระทั่งในช่วงเย็น ตนเองได้กลับเข้ามาที่บ้าน แล้วเข้ามากวาดพื้นในห้องครัว ปรากฎว่า พบวัตถุคล้ายหัวกระสุนตกอยู่ ตอนแรกตนก็คิดว่ามีน็อตอะไรหลุด จึงได้นำไปให้เพื่อนตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นหัวกระสุนจริงๆ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้สำหรับจุดเกิดเหตุ เป็นจุดที่ตนเองมักจะเข้ามานั่งกินข้าวกับแม่ตนเอง เป็นประจำทุกวัน โชคดีที่วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน จึงได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ในขณะที่ นายปิยะณัฎฐ์ กล่าวต่อว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 1 นัด จึงได้เดินออกมาดู ก็พบว่าผ้าใบ หน้าบ้านถูกกระสุนปริศนายิงจนทะลุขาดเป็นรอยยาว แต่ตนเองไม่พบหัวกระสุนแต่อย่างใด จึงไม่ได้ไปแจ้งความ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวมือปืน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน