X

ท้าวแชร์ “อัญชัญเดลิเวอรี่” ย่องมอบตัวสภ.เสม็ด หลังโกงเงินเฉียด 10 ล้าน

ที่​จ.ชลบุรี ท้าวแชร์ จ.สมุทรปราการกลัวตำรวจคลองด่านจับ ดอดมามอบตัวที่ สภ.เสม็ด หลังโกงลงทุนแชร์ “อัญชัญเดลิเวอรี่” แล้วไม่มีเงินใช้ลูกหนี้เกือบ 10 ล้านบาท ผู้เสียหายรวมทั้งหมด 90 คน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 8 มกราคม พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด พ.ต.อ.กฤต ธิติทัศไนย ผกก.สภ.เสม็ด ได้รับการประสานงานจาก น.ส.เสาวรส หรืออุ้ย ชื่นบาน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการว่าจะเดินทางมามอบตัวที่ สภ.เสม็ด เนื่องจากเกรงว่าหากมอบตัวที่ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากได้มีผู้เสียหายจากการที่เล่นแชร์ของ น.ส.เสาวรส และไม่ได้รับเงินตอบแทน จึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองด่าน เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562 โดยมีผู้เสียหายรวมทั้งหมด 90 คน

โดย น.ส.เสาวรสได้เปิดเฟซบุ๊กชื่อ “อัญชัญ เดลิเวอรี่ ซีฟู๊ด (แม่น้องอัญชัญ)” ให้มีการลงทุนหลายรูปแบบ เช่น วงแชร์นำเงินไปลงทุนในบ่อน ซื้อขายอาหารทะเล ประดับยนต์ โดยให้ผลตอบแทนสูง โดยดำเนินการมาแล้วประมาณ 2 ปี ทำให้มีหลายคนได้ตัดสินใจเล่นแชร์ดังกล่าว บางคนลงทุนมากถึง 1 ล้านบาทเศษ ต่ำสุด 9,000 บาท มูลค่าความเสียหายทั้งหมด 9,810,400 บาท โดยศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2563 ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ภายหลังจากรับมอบตัวจะได้ประสานงานกับตำรวจ สภ.คลองด่านรับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

น.ส.เสาวรสกล่าวว่า ตนเองขอยอมรับผิดทำด้วยตนเองทั้งหมด ลูกและสามีไม่ได้มาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ผลประโยชน์ก็ไม่ได้นำใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนใหญ่จะจ่ายให้กับผู้ที่เล่นแชร์ ครั้งแรกที่เกิดแชร์ขึ้นนั้นช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 ปกติตนจะเล่นแชร์อยู่แล้ว ปรากฏว่าลูกแชร์ตายไป 1 คน จึงได้เปิดขายแชร์ทางเฟซบุ๊กมือละ 20,000 บาท แต่ขายในราคา 15,000 บาท หลังจากที่ปรากฏทางเฟซบุ๊กได้มีผู้สนใจซื้อ ตนไม่ได้ลบข้อความออก ทำให้มีคนติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย

โดยลงทุน 20,000 บาทจะให้ผลตอบแทน 5 วันได้เงิน 5,000 บาท จากนั้นปากต่อปากทำให้มีผู้เข้ามาซื้อหุ้นแชร์กันอย่างมากมาย เงินที่ได้ทั้งหมดก็หมุนเอาไปจ่ายให้กับลูกแชร์ จนกระทั่งหมุนไม่ทัน ทำให้ผู้เข้ามาเล่นแชร์ทวงถามกันเข้ามา ตนเองก็บอกแล้วว่าจะชดใช้ให้หมดไม่โกงแต่อย่างใด แต่ไม่มีใครเชื่อและไปแจ้งความจับกุมดังกล่าว ส่วนการที่มามอบตัวที่ สภ.เสม็ด เพราะเห็นว่าให้ความเป็นธรรมกับผู้ต้องหา จึงได้เดินทางมามอบตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน