X

นิคมฯอมตะ จับมือผู้ประกอบการจัดงานวันเด็ก ขนกิจกรรม-รางวัลแจกจัดเต็ม

ที่จ.ชลบุรี  บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) จับมือผู้ประกอบการภายในนิคมฯจัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งอมตะซิตี้ ชลบุรี กีฬาสุขสันต์ วันเด็กสดใส”

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่บริเวณสนามฟุตบอล ด้านหลังอาคารอมตะเซอร์วิสเซ็นเตอร์  ตำบลคลองตำหรุ  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี  นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)  โดยมีนายบุปผา  กวินวศิน ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานในการจัดงานครั้งนี้

นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วันนี้นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ได้ร่วมกับการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ธนาคารออมสิน บริษัทโอเรียนเต็ลคอปเปอร์ จำกัด และผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมรวมกว่า 70 สถานประกอบการ จัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งอมตะซิตี้ ชลบุรี กีฬาสุขสันต์ วันเด็กสดใส” สร้างความสุขให้กับเยาวชน ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563 ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ซึ่งมีเด็กๆ มาเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2,800 คน นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่เด็ก ๆ จะได้เรียนมารู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน ได้เข้ามาเห็นนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ที่เป็นตั้งอยู่และเปิดดำเนินงานอยู่ร่วมกับชุมชนได้เป็นอย่างดี เป็นที่มาของแหล่งงาน และรายได้ของคนในชุมชน ได้เห็นความสะอาด ความสมบูรณ์ของพื้นที่สีเขียว และความเป็นระเบียบเรียบร้อยต่าง ๆ ด้วยตาของตนเอง

โดยในปีนี้อมตะซิตี้ ชลบุรี ได้จัดให้มีกิจกรรมสันทนาการ อาทิ โชว์การแสดงลิเกเด็ก การแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนที่มีร่วมกิจกรรม การเล่นเกมสันทนาการ ซุ้มกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ความกล้าแสดงออกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน รวมถึงมีการจับสลากมอบทุนการศึกษา และของขวัญวันเด็กสร้างความสุขให้แก่เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังอันสำคัญยิ่งในการพัฒนาชุมชน และพัฒนาประเทศชาติในอนาคต รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

และยังจัดให้มีการแข่งขันกีฬาจากโรงเรียนโดยรอบนิคมฯ เพื่อสานสัมพันธ์ภาพ ส่งเสริมการออกกำลังกาย ฝึกทักษะด้านกีฬา ความมีระเบียบวินัย มีน้ำใจ ให้แก่เยาวชน ซึ่งมีการแข่งขัน 4 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล 7 คน วอลเลย์บอล ตระกร้อ และเปตอง แบ่งการแข่งขันเป็น ชาย หญิง ระดับประถม และระดับมัธยม มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 250 ทีม จาก 54 โรงเรียนโดยรอบนิคมฯ ใช้ระยะเวลาในการแข่งขัน 2 สัปดาห์ โดยวันนี้มีนัดแข่งขันเปิดสนามจำนวน 2 คู่ ได้แก่ โรงเรียนวัดท้องคุ้ง “ไพโรจน์ประชาสรรค์” และโรงเรียนวัดดอนดำรงค์ธรรม ในระดับมัธยมศึกษา และโรงเรียนวัดท้องคุ้ง “ไพโรจน์ประชาสรรค์” และโรงเรียนวุดยุคคลราษฎร์สามัคคี ในระดับประถมศึกษาในเวลา 10.00 น. ณ สนามฟุตบอลแห่งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้อมตะได้รับความร่วมมือสนับสนุนทุนการศึกษา ของรางวัล อาหาร เครื่องดื่มสำหรับเยาวชนจากพันธมิตร ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินงานในอมตะรวมกว่า 70 บริษัท ซึ่งต้องขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน