X

ลุยตลาดนัดดัง ตามหา “หมอดูลามก” ให้แก้ผ้าสะเดาะเคราะห์ แต่ไม่พบตัว

ที่​ จ.ชลบุรี ลุยตลาดนัดวังมุขแลนด์ตามหาหมอดูลามกแต่ไม่พบตัว พ่อค้าแม่ค้ายันมีแต่หมอแม็ค ดูหมอเป็นงานอดิเรกคิดค่าครูแล้วแต่จะให้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 7 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณีหมอดูชื่อนะโม ได้มาดูหมอให้กับนิสิตสาวที่บริเวณตลาดนัดวังมุขแลนด์ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ขอไลน์ และติดต่อนิสิตสาวเพื่อขอดูหมอเป็นกรณีพิเศษ พร้อมทั้งอ้างว่ามีเคราะห์และจะทำพิธีใหญ่สะเดาะห์ให้ แต่ต้องแต่งชุดวันเกิดสาวเกือบเสียท่า จึงได้อ้างว่าดึกแล้วขอนอนและปิดไลน์ไป

ต่อมาได้สอบถามเพื่อนนิสิตพบว่าหมอดูคนดังกล่าว ได้มีนิสิตหลงเชื่อให้ถ่ายภาพชุดวันเกิด ปรากฏว่าได้มีการนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์สร้างความเสียหาย นิสิตคนดังกล่าวจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข เพื่อดำเนินคดีกับหมอดูคนดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะไปสร้างความเสียหายให้กับนิสิตคนอื่นๆ

จากการลงพื้นที่ในครั้งนี้สอบถามบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดวังมุขแลนด์กล่าวว่า ที่ตลาดวังมุขแลนด์จะมีหมอดูคนหนึ่งชื่อแม็ค อายุประมาณ 30 ปี เคยเป็นนิสิตเหมือนกัน หลังจากจบออกมาแล้วมีงานทำประจำ แต่มาช่วยดูหมอเพื่อเป็นงานอดิเรก หารายได้อีกทางหนึ่ง ส่วนใหญ่จะมีนิสิตสาวๆ มาเป็นกลุ่ม หรือมาคนเดียวมาดูหมอเกี่ยวกับโชคชะตา แต่ไม่เคยเรียกเงิน แล้วแต่คนดูหมอจะให้ 20 บาทก็เอา

แต่กรณีที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกันหรือเปล่า เพราะหมอดูชื่อแม็คนิสัยดี มีครอบครัวแล้ว พ่อค้าแม่ค้าก็อยากให้มาดูหมอ โดยจะปูเสื่อตามที่ว่างในตลาด เพราะอยากจะให้เรียกลูกค้าเข้าในตลาดเยอะๆ สินค้าจะได้ขายดี แต่วันนี้ไม่ได้มาดูหมอ คาดว่าอาจจะติดงานประจำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน