X

ไฟไหม้โกดังเก็บของเก่าบ่อวิน ระดมรถน้ำสกัดยังคุมเพลิงไม่ได้

ที่จ.ชลบุรี มือดีจุดป่าพาชาวบ้านเดือดร้อน ไฟลุกลามเข้าร้านของเก่าเผาไหม้โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังพร้อมรถดับเพลิงหลายพื้นที่นับสิบคันเข้าระงับเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่  7  ม.ค. 63 เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณร้านรับซื้อของเก่า ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลบ่อวิน  อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เจ้าหน้าที่จากเทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เทศบาลตำบลบางละมุง เทศบาลนครแหลมฉบัง รถน้ำจากองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน พร้อมรถดับเพลิงหลายสิบคัน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสาสมัครกู้ภัย เพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา หลังรับแจ้งเหตุและประสานขอความช่วยเหลือและสนับสนุนเข้าระเหตุ เพลิงไหม้ที่ร้านรับซื้อของเก่าที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บของเก่า เช่น ซากตู้เย็นเก่า เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆที่รอรีไซเคิล ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็วเจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำเข้าสกัดพื้นที่เพลิงไหม้   แต่ไม่สามารถระงับเพลิงไว้ได้เพราะบริเวณด้านในมีพลาสติกอยู่เป็นจำนวนมาก  ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีที่ทำให้ไฟลุกลามได้อย่างรวดเร็ว

ขณะนี้รถดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงกำลังเดินทางเข้าร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุจำนวนอีกหลายคันคาดว่าอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงจึงจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน