X

สาวเงินขาดมือให้เพื่อนไปกู้นอกระบบ เจอดีถูกเบิกเกินกว่า 1 หมื่น

ที่จ.ชลบุรี ผู้ช่วยพยาบาลสาวเงินขาดมือให้เพื่อนไปกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยร้อยละ 50 ต่อเดือน เจอดีอ้างเอทีเอ็ม สมุดธนาคารหายเบิกเงินเกินไปกว่า 1 หมื่นบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 มกราคม น.ส.สุนิภา ลากุล อายุ 20 ปี ชาว จ.สกลนคร ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี สารวัตรเวร สภ.เสม็ดว่า ช่วงปลายเดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาเงินขาดมือ จึงได้ให้เพื่อนไปกู้เงินนอกระบบ 3,000 บาท ซึ่งผู้ให้กู้ขอบัตรเอทีเอ็ม พร้อมสมุดธนาคารไปด้วย โดยเสียค่าดอกเบี้ยร้อยละ 50 ต่อเดือน ก็ต้องทำใจเพราะหาเงินไม่ได้จริงๆ

หลังจากนั้นได้คืนเงินให้กับนายทุนเงินกู้ทั้งหมด และขอบัตรเอทีเอ็ม พร้อมสมุดธนาคารคืน ปรากฏว่านายทุนอ้างว่าหายไป จึงได้ไปแจ้งธนาคาร ปรากฏว่าธนาคารไม่ยอมระงับการเบิกเงิน ทำให้มีผู้นำบัตรเอทีเอ็มไปเบิกเงินจากธนาคารหลังจากเงินเดือนออกไปรวมทั้งหมด 13,500 บาท จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามคนที่มาเบิกเงินไปจากธนาคารด้วย ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากผู้มาเบิกเงิน เพื่อจะได้ออกหมายเรียกมาสอบสวนต่อไป

น.ส.สุนิภากล่าวว่า ยอมรับว่าช่วงนั้นตนเองเงินขาดมือจริงๆ ไม่มีเงินกินข้าว จึงได้ให้เพื่อนไปกู้เงินมา หลังจากนั้นได้ชดใช้ให้จนหมดแล้ว แต่มาอ้างว่าบัตรเอทีเอ็ม สมุดธนาคารหายไป ก็ไปแจ้งธนาคารแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่ระงับการจ่ายเงิน ทำให้มีผู้เบิกเงินไปได้ มาแจ้งความครั้งนี้อยากได้เงินคืน เพราะจะไปเยี่ยมครอบครัวที่ จ.สกลนคร ช่วงปีใหม่นี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน