X

จวกยับ! จนท.มูลนิธิรุมตีหมาจรจัดจนตายอย่างทารุณ หลังแจ้งให้มาช่วยจับหมา [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี เพจดังเผยจนท.มูลนิธิแห่งหนึ่ง ได้รับแจ้งให้ช่วยจับหมาจรจัด แต่กลับรุมตีหมาจรจัดจนตายคาถุงข้าวสาร ล่าสุด ตำรวจแจ้งยังไม่สามารถแจ้งข้อหากู้ภัยได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วานนี้ (5 ม.ค.) เฟซบุ๊ก มูลนิธิ วอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation -Wdt รายงานว่า ทางมูลนิธิได้รับแจ้งจากประชาชนที่ได้แจ้งไปทางเทศบาลพานทอง จ.ชลบุรี มาจับหมาไล่กัดคนไปขังดูอาการ แต่เทศบาลกลับแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิแห่งหนึ่งในอำเภอพานทองมาจับหมา แล้วกลับกลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่หรืออาสาทั้งหมดร่วมกันรุมตีหมาจนขาดใจตายอย่างทรมาน

ประชาชนคนรักสัตว์สุดทน เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษที่ สภ.พานทอง ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีทารุณกรรมสัตว์จนถึงที่สุด เหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิบอกว่า จะมาจับหมาไปขังดูอาการ แต่กลับเข้ารุมล้อมหมาแล้วตีจนตายตาเบิกโพลง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามความคืบหน้าของคดีกับ พ.ต.ท.กฤษณะ วจะสุวรรณ รอง.ผกก.สอบสวน.สภ.พานทอง ที่ นาง พรทิพย์ เอกปัต อาจารย์เกษียณราชการ ไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ทำตีสุนัขจนตาย ที่ร้านหน้าสะดวกซื้อหน้าสถานีตำรวจภูธรพานทอง ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุเองหลักได้รับแจ้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้รับแจ้งทางเทศบาลว่าให้ไปช่วยจับสุนัขจรจัดเพราะมีประชาชนถูกสุนัขจัดจรกัดได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ไปจับสุนัขตัวดังกล่าวตามจากคลิปในกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อก็มีการใช้ไม้ทำเป็นบ่วงเพื่อจะคล้องคอสุนัข ซึ่งในกล้องวงจรปิดไม่มีภาพตอนเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้ไม้รุมตีสุนัขตัวดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ก็ต้องไปสอบพยานที่เกิดเหตุว่ามีใครเห็นเหตุการณ์หรือไม่ ว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้ไม้รุมตีสุนัขจรจัดตายจริง หรือสุนัขตัวดังกล่าวนั้นมีอาการบ้าหรือป่วยตายหรือไม่ ต้องมีการพิสูจน์กันอีกครั้งซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าหน้าที่กู้ภัยแต่อย่างใด ส่วนประชาชนที่ถูกสุนัขจรจัดตัวดังกล่าวกัดก็สามารถเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เช่นกัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน