X

เตือนภัยสังคม!! หนุ่มศรีราชาขี่จยย.ประกบสาว ทำทีขอเบอร์ก่อนทำอนาจาร

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจศรีราชา ตามรวบตัวหนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้าง ขอเบอร์โทรศัพท์มือถือสาวไม่ได้กลับลงมือทำอนาจาร เหยื่อขัดขืนจนรถล้ม พบเคยก่อเหตุแบบเดียวกันเดือนธ.ค.2562

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 มกราคา 2563 พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีราชา และ พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สว.สืบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ติดตามคดีคนร้าย ก่อนเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบข้าง รถจักรยานยนต์หญิงสาว แล้วลงมือกระทำอนาจาร โดยเหยื่อขัดขืน จนเสียหลักล้มลงกระแทกพื้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันจับตัว นายธีร์วรา หรือต้า อำไพวงษ์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 28/2 ม.7 อ.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะบียน 2 กง 7806 ชลบุรี อาวุธมีดทำครัว 1 เล่ม เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ ในข้อหา กระทำการอนาจาร, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ มียาเสพติดไว้ในครอบครอง (ยาไอซ์) เพื่อจำหน่าย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา  กล่าวว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.วันที่ 17 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ติดตาม น.ส.ปรียานุช  ป้อมอุ่นเรือน ผู้เสียหาย และได้ขับขี่มาประกบข้าง หวังที่จะขอเบอร์โทรศัพท์มือถือ แต่ผู้เสียหายไม่ให้  ก่อนที่จะกระทำการอนาจาร หลังจากนั้นทั้งคู่ได้ยื้อแย่งกุญแจรถ แต่ผู้เสียหายได้สะบัดจนเป็นเหตุให้ล้มลงจึงแย่งกุญแจคืนมาได้ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ตึกคอม ศรีราชา ถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังออกติดตามหาตัวคนร้าย ต่อมาคนร้าย คนเดิม ได้ลงมือก่อเหตุอีกครั้ง โดยก่อเหตุลักษณะเช่นเดิม ซึ่งทำทีขับขี่รถจักรยานยนต์ ประกบข้างรถจักรยานยนต์ ผู้เสียหาย แล้วพยายามดึงกุญแจรถออก และผู้เสียหายไม่ยอม คนร้ายจึงได้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่ายกายผู้เสียหาย หลังจากนั้นผู้เสียหาย ได้ทำทีเป็นยอมคนร้าย ก่อนที่จะอาศัยช่วงคนร้ายเผลอจนสามารถขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีได้ เหตุเกิดที่บริเวณถนนศรีราชา หนองยายบู่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 5 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังติดตามหาตัวผู้กระทำความผิด รตรวจสอบพบว่า คนร้ายมีพฤติการณ์ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันหลายครั้ง ภายหลังจากที่ผู้เสียหาย จำใบหน้าคนร้ายได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุ  คือ นายธีร์วรา หรือต้า อำไพวงษ์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 28/2 ม.2 อ.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ซึ่งเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับทรัพย์ของ สภ.ศรีราชา เมื่อปี 2561 มาก่อน  จึงได้นำภาพถ่ายทางทะเบียนราษฎร์ มาให้ผู้เสียหายดูและผู้เสียหายให้การชี้ยืนยันว่าบุคคลตามภาพเป็นคนร้ายที่มาก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและร่วมกันเดินทางออกไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบนายนายธีร์วรา หรือต้า อำไพวงษ์ อยู่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 7/15 ม.1ม.7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปแสดงตัวเข้าจับกุมโดยทันที

ด้าน นายธีร์วรา ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่ก่อเหตุเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 03.00 น. และ เมื่อเวลา 05.20 น. วันที่ 5 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา จริง โดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น พีซีเอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะบียน 2 กง 7806 ชลบุรี เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ ทั้งนี้เนื่องจากต้องการจะขอเบอร์โทรศัพท์มือถือเหยื่อเท่านั้น ไม่ต้องการที่จะกระทำอนาจารแต่อย่างใด  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าหน้าที่คงไม่ปักใจเชื่อเนื่องจาก คำให้การของผู้เสียหาย ทั้ง 2 ราย ให้การตรงกันว่า นายธีร์วรา พยายามจะกระทำอนาจาร และข่มขู่ด้วยอาวุธมีดทำครัว โชคที่มีผู้เสียหายสามารถหลบหนีไป นอกจากนี้จากการสังเกตนายธีร์วรา มีลักษณะคล้ายบุคคลติดตามเสพติด จึงได้สอบถามรับว่าได้เสพยาเสพติดมาจริง และรับว่ามียาเสพติด(ยาไอซ์)อยู่ภายในห้องนอนจำนวนหนึ่ง  จึงนำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจยึด และจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ศรีราชา  กล่าวต่อว่า สำหรับคดีนี้ ที่ทางประชาชน ตั้งคำถามว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ไม่ทำงาน ไม่ช่วยติดตามคดีให้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามให้ทุกคดี ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ตนยืนยันช่วยทุกคดี สุดความสามารถ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน