X

เด็กแว้นเมืองชล ซิ่งจยย.เสียงดัง ถูกหนังสติ๊กยิงลูกแก้วฝังเบ้าตา

ที่จ.ชลบุรี ชาวบ้านสุดทนเด็กแว้นขี่จยย.เสียงดัง ใช้หนังสติ๊กยิงเข้าลูกตาเจ็บ นอนร้องครวญคราง กู้ภัยต้องงัดลูกแก้วออกจากเบ้าตา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.แสนสุข และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้หนังสติ๊กยิงรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณซอยถนนบ่อตกปลา 3 สาว ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีแดง แต่งซิ่งทั้งคัน แต่งเครื่อง เปลี่ยนท่อไอเสีย ล้อเล็ก ไม่ติดแผ่นเปลี่ยนทะเบียน ล้มคว่ำอยู่บริเวณถนนสายดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบนายเอ อายุ ประมาณ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และใช้มือกุมเบ้าตาซ้ายโดยมีลูกแก้วฝังอยู่ กู้ภัยจึงได้งัดลูกแก้วออกมา พร้อมทั้งปฐมพยาบาลเบื้องต้น

หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาเพื่อรักษาตัวต่อไป คาดว่าชาวบ้านไม่พอใจที่เด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์เสียงดัง จึงได้แอบใช้หนังสติ๊กใส่ลูกแก้วยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากการสอบถามนายเอทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยเด็กแว้นได้รวมตัวกันและขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันประมาณ 6-7 คัน และขี่เข้า-ออกในซอยนี้เป็นประจำ คาดว่าชาวบ้านไม่พอใจจึงได้แอบใช้หนังสติ๊กมาดักยิงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข จะได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนติดตามมือหนังสติ๊กที่ใช้ยิงจนนายเอได้รับบาดเจ็บมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน