X

อารมณ์พลุ่งพล่าน!! โจ๋เมืองชลฯ บุกห้องสาวใหญ่กระชากผ้าขนหนู ไซร้คอดูดหน้าอกนัวเนีย

ที่จ.ชลบุรี สาวใหญ่ แจ้งตำรวจจับวัยรุ่นหลานชายเจ้าของหอ บุกห้องพักกระชากผ้าเช็ดตัว ไซร้คอดูดหน้าอก ก่อนกระโดดหนีหายตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 มกราคม 2563  ร.ต.อ.ธีราวัชระ ช่วยสุข ร้อยเวร สอบสวน สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้าย ก่อเหตุ กระชากผ้าขนหนูหญิงสาว แล้วไซร้คอดูดหน้าอก ก่อนที่จะหลบหนีไป เหตุเกิดภายในห้องเช่า เลขที่ 220/89 ม.12 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า ปลูกเป็นแนวยาว ที่บริเวณห้องเช่าดังกล่าว พบนางอนงค์ โฉมทอง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141/1 ม.2 ต.จันทิมา อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยบรรดาญาติๆ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายจอนนี่ อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว ทั้งนี้ในขณะที่ผู้เสียหายพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ ทางด้านญาติ ฝั่งที่ถูกกล่าวหา ก็ต่างพากันมาโต้แย้ง ว่าไม่เป็นความจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย

สอบถาม นางอนงค์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.00 น. ของวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นตนเองได้เข้ามาอาบน้ำภายในห้องเช่า โดยที่ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ได้แต่ปิดประตูมุ้งลวด ระหว่างตนนุ่งผ้าเช็ดตัว คนร้ายที่ชื่อนายจอนนี่ ก็ได้เดินเข้ามาภายในห้อง ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุดึงผ้าเช็ดตัวตนเองออก ไซร้คอตนเอง แล้วดูดหน้าอกตนเอง หลังจากนั้นตนได้ร้องตะโกนเรียกให้คนช่วย  ซึ่งพอมีคนข้างห้องเข้ามา คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้รีบวิ่งหลบหนีไป ตนเองพอรวบรวมสติได้ ก็ได้รีบโทรแจ้งลูกสาวให้เข้ามาช่วย ทั้งนี้ภายหลังจากที่ตนเองแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ทางเจ้าของห้องเช่า ก็ได้ให้ตนเองย้ายออกจากห้องเช่า ภายในวันพรุ่งนี้เลย แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะตนเองต้องการจะย้ายออกอยู่แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ให้ผู้เสียหาย ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แหลมฉบัง พร้อมกับไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อนำใบรับรองแพทย์มายืนยัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินเรื่องออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน