X

หนุ่มใหญ่ถูกกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ เอาถุงคลุมหัวอุ้มขึ้นรถ ทั้งซ้อมทั้งฟันปางตาย

ที่จ.ชลบุรี ชายหนุ่มวัย 45 ปี ถูกกลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ เอาถุงคลุมหัวอุ้มขึ้นรถเก๋งจากบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา มาทิ้งป่ารกในชลบุรี ใช้มีดฟันและค้อนทุบตีน่วมบาดเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 1 ม.ค.เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายโดนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในป่าเกษตรชุมชนหนองรี ซอยศาลเจ้ายี่แป๊ะกง หมู่ 7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดช่วยเหลือพบร่างนายมารุต รุ่งโรจน์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 / 6 หมู่ 6 ต.ท้าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ใส่กางเกงกีฬาขาสั้น สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว สภาพโดนทำร้ายร่างกายมีรอยมีดฟันที่กลางศรีษะยาวประมาณ 4 นิ้ว มีแผลที่ใบหน้า นิ้วมือขวาถูกของมีคมฟันเกือบขาด อาการสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี

โดยนายมารุต อ้างว่า มีชาย 2 – 3 คนอ้างเป็นตำรวจชุดสืบสวน ใส่ชุดธรรมดา ได้เอาถุงคลุมหัวมาจากบางปะกง แล้วนำมาขึ้นรถเก๋งมาในป่านี้ จากนั้นได้ใช้มีดและค้อนทั้งฟันและตี จนตนฟุบไปและแกล้งทำเป็นแน่นิ่งเหมือนตายแล้ว ต่อมาได้ยินเสียงรถ จยย.วิ่งผ่านมา ชายกลุ่มนั้นก็รีบวิ่งไปขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป ตนจึงคลานออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

น.ส.สวย ( นามสมมุติ ) เผยว่าตนผ่านมาเห็นวินรถ จยย.รับจ้างกวักมือเรียกว่ามีคนได้รับบาดเจ็บอยู่ในป่า ตนจึงโทรศัพท์บอกสามีให้แจ้งกู้ภัยฯและตำรวจให้

ส่วน ด.ช.เอ ( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี เผยว่าตนขี่รถ จยย.ผ่านมาเห็นชายหนุ่ม 2 คนยืน อยู่ข้างรถเก๋งสีทึบๆ แต่ไม่เห็นป้ายทะเบียนตรงถนนคอนกรีต ลักษณะคล้ายตำรวจแต่ไม่ได้แต่งชุดตำรวจ ตนมองดูพักเดียวก็ขี่รถ จยย.กลับบ้านจนมาทราบว่ามีคนถูกทำร้ายบาดเจ็บดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จะได้สอบสวนนายมารุต ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้ละเอียดอีกครั้ง และจะได้สืบสวนติดตามกลุ่มชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน