X

ช็อก!! นทท.เที่ยวงานเคาท์ดาวน์พัทยา เจอศพลอยเข้าท่าเรือแหลมบาลีฮาย

ที่จ.ชลบุรี นทท.เที่ยวงานเคาท์ดาวน์แตกตื่นพบศพลอยเข้าท่าเรือแหลมบาลีฮาย พบผู้ตายฉลองปีใหม่จนเมาหนัก เจ้าหน้าที่เตือนแล้วไม่ฟัง สุดท้ายกลายเป็นศพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.นครราช นนท์สีลาด รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ลอยน้ำอยู่ที่ท่าเรือ เอ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษ เจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งมีการจัดงาน พัทยา เคาท์ดาวน์ มีประชาชนเดินทางเข้ามารอชมการแสดงพลุโชว์นับถอยหลังเข้าศักราชใหม่ ภายในบริเวณทางสะพานเป็นจำนวนมาก ต่างต้องตื่นตกใจเมื่อพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย รูปร่างผอม สวมเสื้อคอกลมสีนำเงิน กางเกงขายาว ลอยอยู่ในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงกันให้นักท่องเที่ยวห้ามเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ  พร้อมใช้เรือลากมาเข้าฝั่งบริเวณด้านหลังเวที ตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวแต่อย่างใด

สอบถามนายมงคล โนปิง อายุ 34 ปี นายท่าเรือเหล็ก ทราบว่าขณะที่ตนเองยืนอยู่ปลายสะพานนั้นสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติโผล่จากน้ำ เมื่อเดินเข้าไปตรวจสอบรู้ว่าเป็นศพคนตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากนายชูชีพ ลาสกุล อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ว่าผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวได้ฉลองปีใหม่จนมีอาการมึนเมาอย่างหนัก แล้วเดินเข้าไปในสะพาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตักเตือนแล้ว แต่ผู้ตายไม่ฟัง จนกระทั่งมาพบศพลอยน้ำดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน