X

สาวนักธุรกิจสุดเซ็งจองห้องพักผ่านbooking หวังเที่ยวปีใหม่พัทยา แต่เข้าที่พักไม่ได้

สาวนักธุรกิจสุดเซ็งจองห้องพักผ่านbooking หวังเที่ยวปีใหม่พัทยา แต่เข้าที่พักไม่ได้เจอห้องเต็มทั้งที่จัดเงินจองทั้งหมดแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Nicety Eiei ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดเซ็งหลังจองคอนโดหรู ย่านหาดจอมเทียนแต่กลับเจอห้องเต็มทั้งที่จ่ายเงินแล้วเละโพสต์เรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยระข้อความด้วยว่า สุดยอดของความมักง่าย โทรมาแจ้ง10:30น ก่อนเวลาเชคอิน 30นาที บอกว่า ห้องที่จองไว้เต็มค่ะ เหตุผลคือเจ้าของ ใส่ห้องในbookingเกิน ไม่มีห้องว่างแล้ว? แล้วเงินที่จ่ายไป ไหนจะสัมภาระ พะรุงพะรัง คือตั้งใจซื้อของสดไปทำกิน สรุปคือโยนกันไปมา เจ้าของบอกไม่รู้เรื่อง ไม่เห็นมีใครแจ้งว่าห้องเต็ม ทางbooking อ้างว่า ทางเจ้าของโทรมาคุยแล้ว ให้แจ้งลูกค้า พอถามถึงเอกสารการจอง ของคนที่จองก่อนเรา แจ้งว่าจะคุยกับทางเจ้าของให้ แล้วก็หายยยยยไปพร้อมกับคำตอบ สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ไม่มีความรับปิดชอบใดๆทั้งสิ้น โทรหาเจ้าของ( 0994136699) นางบอกว่าไม่รู้เรื่อง จองกับใครก็ติดต่อคนนั้น ……. แล้วก็ตัดสายไปเฉยๆ โทรกลับไปอีกที ก็ไม่รับ เงินก็ได้แล้วนิ นิ่งๆเนียน จะได้ที่พักหรือไม่ได้ หรือจะแบกกระเป๋ากลับ ก็แล้วแต่ สินะ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.ภรพิชญา นาคมี อายุ 38 ปี เจ้าของเรื่องราวที่โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยเล่าด้วยว่าตนได้จองที่พักผ่านbooking โดยโอนเงินสดไปจองที่ 4,990 บาทของวันที่ 27 ธ.ค.62โดยที่พักเป็นคอนโดทราบชื่อคือคอนลากูน่าบีช 2 คอนโดย่านชายหาดจอมเทียนพัทยา โดยจองไปแล้วแต่เมื่อเดินทางเข้าที่พักในวันที่ 28 ธ.ค.62 เพื่อที่จะมาพักผ่อนส่วนตัวที่พัทยาและจะมาเที่ยวยังเทศกาลปีใหม่ด้วยแต่เมื่อถึงที่พักตนกลับได้รับคำว่าห้องเต็มและตนแบกอาหารทะเล เครื่องใช้ส่วนตัวอีกมากมายกลับไม่ได้ที่พักโดยทางคอนโดดังกล่าวบอกห้องเต็มทั้งที่จองมาแล้วซึ่งตนเองก็โทรหาเจ้าของคอนโดที่เป็นคนรับเรื่องแต่กลับถูกตัดสายและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยจึงทำให้ตนเกิดความเครียดภายหลังตั้งสติหาที่พักใหม่และได้ติดต่อไปยัง booking ทาง booking ก็บอกว่าจะรับผิดชอบคืนเงินที่ตนโอนไปให้แต่ต้องรอเรื่อง 7 ถึง 12 วันถึงจะได้เงินคืนแต่อยากทราบถึงเรื่องการรับผิดชอบของคอนโดถึงค่าเสียเวลาและยังไม่หาที่พักที่ใหม่ให้ด้วยพอโทรถามก็ตัดสายตนก็ได้แต่ทำใจและหาที่พักใหม่เพราะนัดกับเพื่อนมาเที่ยวเมืองพัทยาก็ไม่อยากที่จะเสียนัด

ก่อนนำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์และก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลังจากนี้ตนจะเดินทางเข้าแจ้งยัง สคบ.เพื่อร้องเรียนและไม่อยากให้เรื่องแบบนี้ไปเกิดขึ้นกับใครอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน