X

ฉลามบุกชายหาดบางแสนติดเบ็ดหนัก 15 กิโลกรัม

ฉลามบุกชายหาดบางแสนติดเบ็ดหนัก 15 กิโลกรัม คนตกบอกไม่อันตรายเป็นฉลามหัวบากไม่กัดคน ชาวบ้านยังไม่เชื่อว่ามีฉลามขึ้นหาดบางแสน เพราะยันไม่เคยเจอ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนช่วงวันหยุดกันอย่างมากมาย ท่ามกลางกระแสโซเซียลระบุว่าเมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาได้มีคนตกฉลามตัวใหญ่ พร้อมทั้งเตือนภัยนักท่องเที่ยว หากเล่นน้ำชายหาดบางแสน อาจโดนฉลามกัดได้

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามผู้ที่สามารถตกฉลามได้ที่บริเวณแหลมแท่น บริเวณชายหาดบางแสน ทราบชื่อต่อมาคือนายเสรี ลิ้มเนาว์ อายุ 32 ปี ชาวแหลมแท่นกล่าวว่า ช่วงเวลา 21.00 น.วันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนได้มาตกปลา และได้เหวี่ยงเบ็ดไปไกล โดยใช้ปลาที่แล่แล้วเป็นเหยื่อ ปรากฏว่าฉลามหัวบากน้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม ได้กินเบ็ดจึงได้ลากเข้าฝั่ง ช่วงกำลังขึ้นฝั่ง ปลาฉลามได้พุ่งตัวออกไป กลัวว่าจะหลุดจึงใช้ตะขอเกี่ยวเข้าที่ท้องเพื่อนำขึ้นบก ทำให้ปลาฉลามตัวดังกล่าวเจ็บหนัก หากปล่อยลงสู่ทะเลก็จะตาย จึงได้ตัดสินใจนำไปแจกให้กับชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงได้กินกัน ส่วนปลาฉลามหัวบากนั้นส่วนใหญ่จะกินปลา และอยู่น้ำลึก ไม่มีอันตรายกับคนเล่นน้ำบริเวณชายหาดบางแสน ซึ่งบริเวณชายหาดบางแสนจะมีปลาฉลามหัวบาก และฉลามหูดำเท่านั้นที่เจอมาส่วนใหญ่กินปลา ส่วนปลาฉลามหัวเสือนั้นอาจจะกัดคน แต่อยู่ปากแม่น้ำบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนฉลามขาวไม่มีแน่นอนตามที่โพสต์กัน

ทางด้านแม่ค้าขายของชายหาดบางแสน และประชาชนที่อยู่บริเวณชายหาดกล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่าจะมีฉลามเข้ามาบริเวณชายหาดบางแสนแน่นอน และไม่เคยมีข่าวว่ากัดคนแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน