X

ผู้เสียหายนับ​ 10 รวมตัวค้านประกันตัวเจ้าของบริษัทโกงเงินลงทุนทองสูญ 50 ล้าน

ที่​ จ.ชลบุรี ผู้เสียหายจำนวนมากรวมตัวหน้าศาลพัทยาคัดค้านประกันตัวเจ้าของบริษัทหลังโกงไปกว่า 50 ล้านบาท ก่อนปิดบริษัทหลบหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้​ (27 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศาลจังหวัดพัทยาหลังทราบว่ามีผู้เสียจำนวนมากมารวมตัวเพื่อฟังคำสั่งศาลว่าให้ประกันตัวหรือไม่ หลังนายพรพจน์ ภูวรัตนกุล อายุ 45 ปี ได้เดินทางเข้าพบตำรวจสัตหีบ หลังถูกออกหมายจับ และถูกตำรวจควบคุมตัวมาส่งศาลจังหวัดพัทยา โดยนายพรพจน์มีทนายตามมาด้วยเพื่อขอยื่นประกันตัว โดยผู้เสียหายจำนวนมาก ความเสียหายกว่า 50 ล้านทั้งมาจากระยอง สัตหีบ พัทยา เดินทางมาเพื่ออยากให้ทางศาลไม่ให้ประกันตัว

โดยผู้เสียหาย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เล่าว่า  ผู้เสียหายที่มาในวันนี้เป็นผู้เสียหายที่ถูกบริษัทออสสิริส สัตหีบ โกล์แอนด์ฟิวเจอร์ส จำกัด โกงเงินลงทุนซื้อขายทอง โดยบริษัทดังกล่าวมี 3 สาขา สัตหีบ ระยองและพัทยา โดยผู้ร่วมลงทุนมีตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้าน โดยช่วงแรกก็สามารถซื้อขายได้ มาตอนหลังไม่สามารถติดต่อได้ และพวกตนจึงได้เข้าแจ้งความ จนรู้ว่านายพรพจน์เข้ามอบตัวและถูกนำมาศาลเพราะมีหมายจับเรื่องดังกล่าว พวกตนจึงอยากให้ศาลไม่ให้ประกันตัว

ด้านผู้เสียหายอีกคน เล่าว่าเริ่มลงทุนตั้งแต่ปี 57 แรกๆ ก็มีผลกำไรพอสมควร มาหลังๆ​ไม่สามารถติดต่อบริษัทได้ทั้ง 3 สาขา จึงอยากได้เงินของเราคืน ซึ่งตนกับสามีลงทุนไปก็ประมาณ 7-8 ล้านบาท

ส่วนทุกคนที่เชื่อและมาลงทุนนั้นมาจากทางสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพได้ยืนยันว่าเป็นบริษัทเดียวกัน แต่ตอนหลังเกิดเหตุยังไม่แสดงตัวรับผิดชอบ ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือชาวบ้านในการดำเนินคดีกับนายพรพจน์อย่างจริงจัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน