X

ระทึก!! ลมกระโชกแรงพัดกระเช้าบอนลูนตก 4 ชาวจีนรอดตายหวุดหวิด

ที่จ.ชลบุรี 4 ชีวิตแดนมังกร ขึ้นกระเช้าบอลลูน กระโดดร่ม เกิดลมกระโชกแรง พัดตกลงกลางสวนขนุน รอดตายหวุดหวิด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุบอลลูนตกลงกลางสวนขนุน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกลางสวนขนุนเลขที่ 262/1 ม.6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนขนุน บริเวณกลางสวน พบบอลลูนขนาดใหญ่ พาดติดอยู่กับต้นขนุน ภายในกระเช้า บอลลูน เจ้าหน้าที่พบชาย ชาวจีน จำนวน 2 ราย อยู่ในอาการตื่นตกใจ หลังจากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ กระเช้าบอลลูน จึงได้รีบนำตัวชาวจีนทั้ง 2 ราย กลับไปยังสนามบินเล็ก หนองค้อ  ซึ่งเป็นจุดที่ปล่อยกระเช้าบอลลูนมา โดยระยะทางห่างกันประมาณ 2-3 กิโลเมตร

สอบถาม นางสาวธัญลักษณ์ แซ่อื้อ อายุ 46 ปี เจ้าของสวนขนุน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองก็นั่งอยู่บริเวณข้างบ้าน ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงดังพ่นไฟแรงมาก จึงหันไปดูก็พบว่ามีกระเช้า บอลลูนกำลังตกลงมาภายในสวนของตนเอง ตนจึงได้รีบเรียกคนที่อยู่ในสวน ให้เข้ามาช่วยกันดู และเข้าช่วยเหลือชาวจีน 2 คน ได้อย่างปลอดภัย

สอบถามนายสุรพล แซ่หล่อ อายุ 20 ปี พนักงาน เก็บกระเช้า บอลลูน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ชาวจีนทั้ง 4 คน ก็ได้ขึ้นกระเช้าบอลลูน ออกจากสนามบินเล็ก หนองค้อ โดย 2 ใน 4 คน เป็นนักกระโดดร่ม ได้กระโดดร่มออกจากกระเช้า บอลลูน ก่อนแล้ว ส่งผลให้ กระเช้าบอลลูน มีน้ำหนักเบา ทำให้ลอยขึ้นฟ้าสูงเกินไปประมาณ 2,000 เมตร จนเกิดลมกระโชกแรง และเสียการควบคุม กระเช้าบอลลูน ได้ตกลงพื้นที่ดังกล่าว โชคดีแก๊สไม่มีการกระแทกจนทำให้ระเบิด และส่วนชาวจีนอยู่ในตระกร้าก็ปลอดภัย ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ดูแลกระเช้าบอลลูน ก็ได้มีการติดต่อสื่อสาร กับชาวจีน ทั้ง 2 ราย ที่อยู่บนกระเช้าตลอดเวลา จนในที่สุด ทุกคนปลอดภัย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน