X

ผงะ!! นึกว่าน้องชายพิการนั่งเล่น จ้องอีกทีพบเป็นศพผูกคอตาย

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ป่วยอัมพาต ผูกคอตายระเบียงหลังห้อง พี่สาวแทบช็อกคิดว่านั่งเล่น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 27 ธ.ค.62 ร.ต.ท ธนชาติ เจริญแล้ว รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องพักพนักงาน โรงเก็บพัสดุส่วนการโยธากองช่างเมืองพัทยา  ถนนชัยพรวิถี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมระเบียงห้องพักชั้นที่ 4 พบร่างนายพรชัย ศรีพูล อายุ 45 ปี ใช้เชือกไนลอนมัดกับราวตากผ้าแล้ว ด้านปลายมัดเป็นบ่วงคล้องติดอยู่ที่คอ ในสภาพนั่งเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้สีน้ำเงิน ทำให้ผู้ที่มาพบเห็นทางด้านล่างรู้สึกขนหัวลุกไปตามๆกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ก็ภัยฯ​ จะเคลื่อนย้ายร่างผู้ตายลงมาได้

สอบถามน.ส.จันทร์ภา ศรีพูล อายุ 50 ปี พี่สาวผู้ตายทราบว่า น้องชายของตนเองตาบอดหนึ่งข้าง และเป็นอัมพาต ไม่สามารถเดินได้ ทั้งยังมีอาการของโรคซึมเศร้าด้วย ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงดึกผู้ตายออกมานั่งเล่นริมระเบียน พอตื่นเช้ามาก็เห็นผู้ตายนั่งอยู่ระเบียงหลังห้องก็เปิดประตูไปดูก็พบว่าใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตเสียแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.ท ธนชาติ เจริญแล้ว รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด คาดว่าผู้ตายคงเกิดความเครียด จากอาการป่วยจึงตัดสินใจคิดสั้น ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษาร่างผู้เสียชีวิตไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน