X

แชร์ว่อน!! หนุ่มพยายามจะลบเส้นจราจรขาวแดงออก เพื่อนำรถมาจอดหน้าร้าน

ที่จ.ชลบุรี โซเชียลแชร์สนั่นชายเสื้อแดงพยายามจะลบเส้นจราจรขาวแดงออก เพื่อนำรถมาจอดที่หน้าร้าน Hostel แห่งหนึ่งในพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (26 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตามที่ผู้โพสต์ในเพจดังเมืองพัทยาพร้อมรูปโดยในภาพมีชายเสื้อแดงได้ใช้สีพยายามจะลบเส้นจราจรขาวแดงออก เพื่อที่นำรถมาจอดที่หน้าร้านได้ จากการตรวจสอบบริเวณพัทยาสาย 2 ซอย 7 โดยพบว่าบริเวณถนนข้างฟุตบาทมีร่องรอยการทาสีขาวเพื่อลบเส้นสีขาวแดงห้ามจอด

นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับ นางสาวพี (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้โพสต์ภาพดังกล่าวเล่าว่า ตอนแรกก็ไม่ได้เห็น แต่มีลูกค้ามาบอกว่ามีคนเหมือนจะทาสีบริเวณหน้าร้าน ตนจึงเดินออกไปดูหน้าร้านก็พบกับชายคนดังกล่าวนำกระป๋องเหมือนทินเนอร์นำมาลบเส้นขาวแดง แล้วก็นำแปรงมาขัด ตนก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวทำแบบนี้เพื่ออะไร แต่พอมีลูกค้าของโรงแรมมาจอดรถบริเวณหน้าร้านชายคนดังกล่าวก็จะเข้ามาไล่ลูกค้าโรงแรมของตน เพื่อจะให้ขยับรถ

หลังจากที่ตนนำภาพชายคนดังกล่าวไปลงเพจ ก็ได้มีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก ตอนเช้าของวันนี้ชายเสื้อแดงก็เดินเข้ามาต่อว่าตน ว่าทำไมน้องต้องเอารูปไปลงในเพจ ซึ่งตนก็บอกกับชายเสื้อแดงว่ารูปที่ลงในเพจ ก็ไม่ได้มีใบหน้าของพี่ มันไม่ได้ทำให้พี่เสียหายแต่อย่างใด จากนั้นชายเสื้อแดงก็ต่อว่า น้องไม่มีสมองหรอ เรื่องแบบนี้มันจะต้องแจ้งใคร ซึ่งชายคนดังกล่าวยังพูดข่มขู่ตนว่าจะฟ้องดำเนินคดีกับตน เพราะว่าตนเอารูปชายเสื้อแดงไปลงเพจ ซึ่งตนก็ไม่ได้บอกชื่อร้าน และไม่ได้ลงรูปเห็นใบหน้าชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งตามที่ดูแล้วการกระทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย

ซึ่งชายเสื้อแดงก็บอกกับตนอีกว่า ที่เขาลบแบบนี้มันก็ดีกับทั้งฝ่ายไม่ใช่เหรอ ตนจึงบอกไปว่ามันไม่ดีกับทั้งสองฝ่ายหรอก เพราะว่ามันไม่ใช่ที่ของใครคนใดคนหนึ่ง มันคือที่สาธารณะ  ทั้งนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ลงมาดูแต่อย่างใด แต่มีเพียงเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาตน สอบถามว่าโรงแรมอยู่ตรงไหน ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้อยากประจานแต่บางครั้งการกระทำแบบนี้มันเกินไปหรือไม่ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นที่สาธารณะ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน